Friday, August 7, 2020

[SONG] REMEMBER / 浅香唯 , 大西結花 & 中村由真 (風間三姉妹) ◆ REMEMBER -- Kazama San Shimai (Asaka Yui, Onishi Yuka, Nakamura Yuma) (1987)

“Remember” là ca khúc của idol unit “Kazama San Shimai” do Asaka Yui, Onishi Yuka và Nakamura Yuma hợp thành, phát hành ngày 14/10/1987.
∴Label: MYCAL HUMMINGBIRD
∴Lời: Yukawa Reiko, Nhạc: Kisugi Takao
∴Vị trí cao nhất trên BXH: hạng 1 tuần (Oricon), hạng 66 năm 1987 (Oricon), hạng 8 (The Best Ten), hạng 71 năm 1987 (The Best Ten), hạng 8 (Uta no Top Ten)

■DIỄN GIẢI■
∴Ca khúc chủ đề bộ drama của Fuji TV “Sukeban Deka 3: Shoujo Ninpou cho Denki” mà cả 3 cùng đảm nhiệm vai chính.

∴Đây là ca khúc duy nhất phát hành với tư cách “Kazama San Shimai”, dành cho unit xuất phát từ bộ drama trên.

∴Trong solo album của Asaka và Onishi cũng thu phiên bản solo của ca khúc. Nakamura thì thu phiên bản 3 người.

∴”Sukeban Deka III Shudaika Medley” ở B-side, là medley gồm 3 ca khúc chủ đề “STAR”, “Hitomi no STORM”, “Niji no Dreamer” do Asaka hát.

■COMMENT YT (bản live)■


(+160)
Sức mạnh của internet thật tuyệt vời.
Đó là vì tôi có thể dễ dàng xem được những video của cái thời mình còn tận hưởng tuổi trẻ.
Nhớ tới ngày xưa mà nước mắt rơi.

(+64)
Hát live đó.
Giỏi quá đi! Cái gì thế này

(+80)
Điều tuyệt vời ở đây là cả ba trang điểm nhẹ nhưng đều rất đáng yêu!
Thần tượng ngày nay có thể trình diễn với make-up thế này không?
Với cả, tôi bị xúc động vì giọng hát gợi cảm và dễ thương của Onishi.

(+82)
Idol hồi này quá trời người dễ thương luôn nhỉ.

(+62)
Tôi nghĩ không quá lời nếu nói 3 người này là “siêu mĩ thiếu nữ” đâu

(+24)
Quả nhiên chiều dài váy đồng phục cỡ như này là quá tuyệt😆

(+115)
Nhớ quá đi.
Đó là một thời đại tuyệt vời.

(+38)
Cả ba đều cực đáng yêu!
Hát cũng rất giỏi!
Quả đúng là thời đỉnh cao.
Còn cuộc sống của 3 chị em sau này…
Giới giải trí thật là khó hiểu.

(+79)
Onishi Yuka thật hợp với tóc đuôi ngựa.

(+36)
Chị Yuka, cách hát rất là quyến rũ.

(+30)
Không có kính áp tròng mà chất lượng thế này

(+215)
Hồi đó tôi không để ý lắm, không ngờ 3 người hát hay thế này đó

(+86)
Mấy bài của Sukeban Deka đều hay, bài này cũng siêu hay.

(+18)
Tôi không thích Asaka Yui lắm, nhưng quả là rất có sức hiện diện! Từ hồi xưa tôi cũng nghĩ cổ hát hay rồi.
Nhưng, nếu cứ nghe như thế thì thấy cả 3 đều hay. Chắc là vì sau khi nghe bài hát của thần tượng ngày nay nhỉ〜^^; Hát live mà nghe ổn định thế này! Hơn nữa, không nghĩ là lần đầu 3 người hát chung luôn, chuyên nghiệp thật.

(+16)
Asaka Yui hát hay là khỏi bàn rồi, ngoài ra Onishi Yuka và Nakamura Yuma cũng rất giỏi, hòa giọng đồng bộ quá tuyệt vời! Có thể nhận được sức mạnh mãnh liệt và niềm vui dũng khí sống! Đây là ca khúc nổi tiếng mà tôi muốn truyền lại cho thế hệ mai sau😆🎵🎵

(+18)
Hồi đó, ai cũng đáng yêu và hát hay cả, chỉ là nhóm nhạc dự án thiệt là lãng phí

(+32)
Tóc đuôi ngựa và váy tà dài
Có thể cảm nhận được thời đại.

(+74)
Tôi có thiện cảm là cả 3 đều là bạn tốt chứ không phải chỉ vì công việc. Năm ngoái tôi nghe rồi nhưng lúc nào đó lại muốn nghe nữa.

(+12)
Mẹ tôi bằng tuổi với Nakamura-san và Asaka-san, nên cảm thấy gần gũi ghê~☺️
Do ảnh hưởng của mẹ mà tôi xem Sukeban Deka III, thấy không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu của 3 người!👍

(+52)
Phe quần ôm sát? Hay phe quần boxer?, câu hỏi ghê gớm (cười) idol bây giờ tuyệt đối không dám hỏi vậy đâu. Quả nhiên là một thời đại tuyệt vời.
(*quần brief, quần boxer: tên loại quần lót)

(+47)
Tôi năm nay 37 tuổi rồi
Hồi 9 tuổi tiểu học năm 3, ngày nào tôi cũng coi Sukeban Deka!

(+59)
Nếu bảo chọn 1 trong 3 người thì tôi không biết chọn ai đâu

(+29)
Lời của Yukawa Reiko, nhạc của Kisugi Takao. Đó chắc hẳn là bài hát hay rồi.
Cả ba cũng đều hát hay cả.
Yui-chan, nhỏ người nhất nhưng cũng chững chạc nhất.
Đôi mắt tỏa sáng tự tin nhìn thẳng vào camera.

(+28)
Cả ca sĩ và chương trình TV đều đầy sự tinh tế và rực rỡ không có ở ngày nay…
Tôi sinh thời Heisei mà thấy ghen tị với những người sống ở thời đó quá

No comments:

Post a Comment