Wednesday, August 19, 2020

[SONG] 見る目ないなぁ - 杏沙子 ◆ Miru me nai naa - Asako (2020)

 

Asako sinh năm 1994 ở Tottori, bắt đầu hoạt động âm nhạc từ thời đại học.

Năm 2016 phát hành single indie đầu tiên “Michi”. MV “Apple Tea” phát hành tháng 7/2016 thu hút sự chú ý của học sinh trung học và thu về 3,5 triệu lượt xem trên kênh chính thức YouTube. Tháng 9/2017, tham gia làm vocalist trong album đầu tiên của Kobasolo. Tháng 7/2018 chính thức debut với mini album “Hanabi no Mahou”.

Ca khúc “Miru me nai naa” nằm trong album thứ 2 “No makeup, story”. Được sử dụng làm OP theme cho chương trình “CDTV Saturday” của TBS (7/2020), và ED song cho chương trình “Mizuki Sayako no FRIDAY×FRIDAY” của FM Sanin (7/2020).

“Em thật không có mắt nhìn”

Nhạc và Lời: Asako

Anh dịu dàng
Đặc biệt dịu dàng
Quả thật dịu dàng làm sao
Nhưng không phải là tốt nhất

Loại rượu em mua ở cửa hàng tiện lợi
Thật chẳng ngon lành gì
Thứ rượu xa lạ này
Là hương vị người lớn chăng?

Anh nè, những lời nói khi đó
Rốt cuộc sự thật đến đâu?
Đã qua bao lâu rồi
Mà em vẫn mãi nghĩ về điều ấy

Em không có mắt nhìn
Không có mắt nhìn
Thật không có mắt nhìn
Em vừa khóc vừa tự cười mình
Nhưng em đã thật yêu anh

Em không có mắt nhìn
Thật không có mắt nhìn
Tạm biệt anh
Cả con đường cùng anh dạo bước
Cả trạm xe nơi mình trao nụ hôn đầu

Anh tuyệt vời
Đặc biệt tuyệt vời
Tuyệt vời với tất cả mọi người
Thế nên anh mới phải lòng cô bé đó

Hai người thật đáng yêu
Chú mèo ấy cũng không còn
Em một mình lẻ loi
Chú mèo cũng chọn cô bé đó mất rồi

Đã khóc nhiều vì anh
Cũng đã bị phản bội nhiều rồi
Tạm biệt, tạm biệt anh
Đã nói yêu thật nhiều
Đã được nói yêu thật nhiều
Con đường về mọi khi sao lại dài đến thế

Em không có mắt nhìn
Không có mắt nhìn
Thật không có mắt nhìn
Vừa đi vừa khóc trên đường về
Bên em đâu còn anh nữa

Em không có mắt nhìn
Thật không có mắt nhìn
Nếu là bây giờ
Em sẽ không chọn một người như anh
Vì anh cũng đâu có mắt nhìn

Em không có mắt nhìn
Không có mắt nhìn
Thật không có mắt nhìn
Em vừa khóc vừa tự cười mình
Nhưng em đã thật yêu anh

Em không có mắt nhìn
Thật không có mắt nhìn
Tạm biệt anh
Cả những ngày luôn có anh bên cạnh
Cả chính em người luôn không có mắt nhìn

Cả chính mình người đã từng yêu anh

BÌNH LUẬN YT
(+189)
Không biết có ai còn đang nghe không.
Tôi sẽ ráng được 100 lượt Like và tỏ tình lần cuối với bạn trai cũ! Lần tỏ tình thứ 2 nhưng lần nào cũng run hết, nhưng tôi muốn cố gắng để từ bỏ dứt khoát lần cuối cùng.

Khoảng 6 giờ hôm nay, tôi đến gần nhà anh, vừa nghe bài hát, vừa khóc và bày tỏ lòng mình. Kết quả đúng là chả ra sao, tôi vừa cười vừa khóc, nhẹ nhõm mà đau lòng. Tôi nghĩ đó là tình yêu thật tuyệt vời khi tôi có thể yêu nhiều đến thế một người quan trọng trong thời niên thiếu quý giá của mình. Cám ơn mọi người đã cho tôi dũng khí.

(+1.2K)
Lần đầu tiên cùng chơi đùa với một cậu trai
Lần đầu tiên nắm tay
Lần đầu tiên khóc trước mặt người khác
Cái ôm đầu tiên
Nụ hôn đầu tiên
Lần đầu tiên đều là cậu ấy

Nhưng chính vì tất cả đều là lần đầu tiên
Nên cho dù thời gian trôi qua bao lâu, tôi vẫn còn thích cậu như thế

(+368)
Phần bình luận đều là trải nghiệm bản thân của mọi người nhỉ?
Tôi thích xem lắm

(+305)
“thích” đến độ mấy câu nói “chia tay với người đó đi” của người ngoài chẳng thể lọt vô đầu, đúng là vô vọng phải không.

(+565)
Chức năng đề xuất của YouTube đã gợi ý bài này cho tôi,
Đúng là có mắt nhìn mà

(+302)
Anh ấy tốt bụng và mạnh mẽ, cũng có chỗ ích kỷ, nhưng anh nhất định sẽ đến mỗi khi tôi khóc. Nhưng đó không phải tình yêu. Với anh ấy, tôi chỉ là bạn thân thôi. Mà tôi cũng nghĩ vậy. Lúc anh ấy có người yêu. Lúc anh ấy sắp chia tay bạn gái đều liên lạc với tôi. Họ quay lại làm lành không biết bao nhiêu lần. Không liên lạc tức là bằng chứng rằng mọi chuyện vẫn ổn. aa đúng là tôi không có mắt nhìn mà

(+723)
Tôi yêu bạn trai hiện tại của mình nhất, và muốn ở bên anh ấy mãi mãi, nhưng duy có một người bạn trai cũ tôi không thể quên, dù cậu ấy không hề lý tưởng một chút nào. Trong tôi vẫn lưu giữ. Con đường nhỏ lần đầu nắm tay, khoảnh khắc lần đầu hôn nhau, đều là những kỷ niệm yêu quý của tôi, nhưng đều xuất phát từ cậu ấy, còn tôi chẳng thể cho được cậu ấy một niềm vui. Vậy mà cậu ấy vẫn ở bên tôi. Cậu bạn trai cũ ấy, đúng là không có mắt nhìn mà.

(+768)
Bài hát tuyệt vời quá điiiii
Ai nghe bài này đúng là có mắt nhìn mà

(+425)
Cái chỗ “thứ rượu xa lạ” mua ở cửa hàng tiện lợi á, có phải nói về “người đàn ông xa lạ” gặp gỡ khi tuyệt vọng không nhỉ.
Chẳng ngon lành chút nào ha.

(+285)
Vì nghĩ không thể đi xa được nên tôi đã tự mình rút tay, có lẽ sẽ còn gặp lại nhưng thà vậy trong khi vết thương còn chưa sâu, nhưng tôi vẫn nhớ lắm, vẫn yêu lắm, thật sự đã vui lắm, đằng ấy cũng cố gắng lên nhé, cám ơn rất nhiều

(+265)
Nói rằng “anh cũng không có mắt nhìn”, có lẽ không phải nói về chuyện anh ta chọn người khác đâu, mà là chuyện anh ta đã chọn mình nhỉ. Thật là cay, cay đắng quá đi.

(+435)
Tôi có mắt nhìn đó
Vì tôi nghĩ Asako là số 1

(+945)
Chỉ là một MV cảnh đi về nhà sau khi mua rượu ở cửa hàng tiện lợi, nhưng tôi rất vui khi nghe giọng hát của Asako không trang điểm và đầy cảm xúc...♡

(+119)
Cô ấy có nhiều bài đáng nghe thế này, mà chẳng thấy trên chương trình âm nhạc hay show tạp kỹ gì hết.
Mấy nhà sản xuất, đúng là không có mắt nhìn mà.

No comments:

Post a Comment