Wednesday, October 14, 2020

[Youtube Comments] SixTONES @YouTubeFanFest 2020 "ImitationRain / JAPONICA STYLE / NEW ERA”


■Bình luận YouTube

(+518)
SixTONES là một nhóm có sức hút lớn. Tôi mong nhóm sẽ được thật nhiều người nghe và lôi cuốn cả thế giới. Tôi muốn mọi người biết rằng có những Johnny’s có thể cạnh tranh bằng âm nhạc.

(+167)
Tháng 1 năm nay, tôi đã bị ấn tượng mạnh với một ca khúc phát ở nơi mua sắm, tôi lập tức tìm bằng lời bài hát thì biết đó là Imitation Rain của SixTONES.
Các màn trình diễn của SixTONES lúc nào cũng lay động trái tim và khuấy động tâm hồn tôi.
Tôi rất cảm động vì khi tập hợp 6 tính cách khác biệt của từng người, lại có thể sinh ra sự hòa hợp thật đẹp và mạnh mẽ thế này.
Lần đầu tiên tôi mua CD của nghệ sĩ trực thuộc Johnny’s, và lần đầu tiên tôi tham gia một fanclub, vì gặp gỡ SixTONES mà thế giới của tôi đã mở rộng.
Thật sự cảm ơn vì giúp cho mỗi ngày của tôi đều vui vẻ thế này.

(+106)
Từ hồi đăng video tôi cứ repeat hoài không dừng được. Ngày nào cũng không ngủ đủ giấc, nhưng chẳng cách nào khác nếu được cho xem một bài thế này.
Không chỉ SixTONES, camera-work và ánh sáng đều tuyệt vời.
Cảm ơn SixTONES, cảm ơn YouTube.

(+151)
Tôi ấn tượng với ca từ “không hề cô độc, không thể thay thế, nào hãy cùng tạo dấu ấn trong thời đại này” của NEW ERA, cảm động vì nó phù hợp với tình hình hiện tại của nhiều người đang xem video này!
SixTONES, xin cảm ơn vì giọng hát và những ca từ đi lòng người! Nó chạm vào sâu thẳm trái tim tôi!

(+271)
Sự hòa hợp tuyệt đẹp, hài hòa đến nỗi tôi tự hỏi, Johnny’s hòa hợp đến thế này sao? Có lẽ chính là do khả năng ca hát cao của các cậu ấy chăng…

(+141)
“Số” là thứ quan trọng trên thế giới này, nhưng tôi nghĩ “danh” là quan trọng đối với SixTONES. Chính vì thế tôi nghĩ việc gỡ bỏ hạn chế đăng ký hội viên rất cần thiết để mở rộng cái “danh” của họ.

(+190)
Giọng các thành viên SixTONES thật sự rất hay. Hơn nữa chất giọng mỗi người mỗi khác nên rất dễ biết. Là một nhóm giống như nhảy ra từ 2D vậy.

(+222)
SixTONES là nhóm thế này đây à…
Một nhóm đáng gờm đã xuất hiện. Có cảm giác như nhóm này sẽ cười toe toét rằng, từ giờ họ sẽ làm ra điều gì đó tuyệt vời. Thần thái đáng sợ.
Có thể nói là quả bóng đổi chiều, hay có thể nói là rất giỏi trình diễn mạnh mẽ và tối tăm, nên cực kỳ ngầu luôn.

(+350)
Cũng có fan SixTONES hoạt động về đêm, nhưng không biết có phải do người nước ngoài xem không mà chỉ trong một đêm tăng đến số lượt xem ngần này😁 Tôi muốn nghe bất kể số lượt xem thế nào, nên không thể ngừng repeat được😂😂

(+239)
Chúc mừng hạng 1 tab thịnh hành.
Tôi xem cột bình luận, thấy có rất nhiều người nước ngoài nói, “lần đầu tôi xem nhưng thấy hay quá”, “tôi thành fan rồi”, tôi nhớ lại thời Junior mà khóc luôn. Tuy là đã có rất nhiều đau khổ, và những lúc trước mắt tối tăm, nhưng nhìn SixTONES luôn tiến về phía trước với 6 con người kề vai sát cánh bên nhau, tôi nghĩ mình cũng phải luôn luôn nhìn về phía trước mà chạy để không bị bỏ lại phía sau. Lúc nào tôi cũng cảm ơn.
SixTONES có rất nhiều người ủng hộ thế này đấy.

(+110)
SixTONES mỗi lần trình diễn đều thu hút vượt xa dự đoán của fan.
Tôi thật sự rất rất mong chờ SixTONES sẽ còn biến hóa như thế nào trong tương lai!!!! Thật tốt vì đã biết được SixTONES!!!!

(+240)
Tôi muốn hét to lên:
Đây là Johnny’s mới debut 1 năm, một bài hát live, nghệ sĩ người Nhật đầu tiên được chọn cho YouTube Artist Promo, là SixTONES!!!!

(+144)
Sau khi xem SixTONES trên YTFF, tôi đã quyết định sẽ mua DVD.
Và tôi cũng tin rằng nhóm này có thể đứng đầu.

(+113)
Tôi hoàn toàn chẳng hứng thú tới Johnny’s,
Nhưng đã 7 tháng từ khi tôi trúng tiếng sét của Kyomoto,
Trong 7 tháng này, mỗi lần tôi xem các màn trình diễn của mọi người trong SixTONES đều cảm thấy thật tuyệt vời rồi trở thành fan luôn,
Thật là tốt quá🙏🙏 Tôi thật sự đã mong là sớm gặp được họ!!

(+210)
Không cần phải so sánh với ai khác.
Tôi nghĩ SixTONES chỉ có thể so sánh trong SixTONES ✌️
Mà, dù là SixTONES nào cũng chiến thắng thôi ✌️

(+161)
Có một chuyện tôi nghe được trên radio của ông Yamashita Tatsuro, rằng Johnny’s thế hệ đầu tiên đã đưa Johnny’s tiến ra thế giới, nhưng do bối cảnh thời đại nên việc phát hành đĩa đã không thể đạt thành.
Thời thế đã thay đổi, tôi cảm giác lòng sục sôi khi giờ đây Johnny’s của Nhật Bản lại đang bay ra thế giới một lần nữa.
Khi xem SixTONES hát NEW ERA, tôi muốn tin rằng lần này họ sẽ làm được, và muốn ủng hộ hết mình.

(+185)
Màn trình diễn hấp dẫn hơn so với âm thanh CD gốc. Đây là nhóm tôi muốn đi xem live sau nhiều thập kỷ. Cảm giác hát bằng cả trái tim chứ không phải vẻ bề ngoài làm thay đổi tôi.

(+217)
Không phải kiểu “Tôi hát hay phải không?”, mà là cố gắng hát để truyền tải lời ca một cách chỉn chu, thật là tuyệt ha.

(+315)
Làm ơn đi văn phòng.





Làm ơn dỡ bỏ hạn chế đăng ký hội viên.
Chắc chắn sẽ có kết quả tốt!
Hãy để cho nhiều người hơn trên thế giới có thể nghe!
Và rơi tọt✊ vào đầm lầy.

(+220)
Đã có công bố lượng người xem YTFF rồi nè.
Stage của Nhật Bản có lượng người xem cao nhất đó!
Và đạt được lượng xem cao nhất,
Chính là… fư-fư-fưư...
Là SixTONES đó.😀
Xin chúc mừng.🎉
Sau khi trình diễn của SixTONES kết thúc,
Đứng đầu với khoảng 330.000 người xem!
Và mốc cao nhất trong final stage,
Sau khi trình diễn của SixTONES kết thúc,
Đứng đầu với 150.000 người xem!
Tổng số lượt xem cao nhất của YTFF, chính là SixTONES💎
Tôi thật sự rất vui.

(+116)
Tôi đến đây từ tab thịnh hành! Tôi rất ấn tượng với giọng hát tuyệt vời của họ! Với cả, sắp được 1 triệu lượt đăng ký kênh rồi. Cố lên nha!!

(+176)
Gửi mọi người lần đầu xem YouTube của SixTONES đến từ tab thịnh hành,
Mấy video live “NEWWORLD”, “Telephone” đăng lúc trước cũng hay lắm, nếu có chút hứng thú xin hãy xem qua nhé😌

(+228)
Hả! Johnny’s á!? Thiệt à!
Hát hay ghê! Dáng đẹp nữa!
Trước hết là, Johnny’s đang mở rộng lên internet hả? Hay là tôi đang lạc hậu?
Tôi chỉ xem thử vì có chút thời gian rảnh, và choáng ngợp rồi xem không chán mắt luôn… Hay quá đi…
Johnny’s cũng có mấy cậu ngầu như vầy á!
Cái account mà tôi lần đầu tạo lại được xem thứ tuyệt vời này. Xin cám ơn tab thịnh hành.

No comments:

Post a Comment