Monday, October 19, 2020

[SONG] 夕子の涙/三田明 ◆ Yuko no Namida - Mita Akira (1967)



夕子の涙 三田明
Yuko no Namida - Mita Akira (1967)
NƯỚC MẮT YUUKO

作詞・作曲:吉田正
Nhạc và Lời: Yoshida Tadashi

小雨にけむる 宵でした
銀座は西の裏通り
肩をぬらして行く僕に
傘をだまってさしかけた
長いまつ毛の可愛い子
レモンの匂いの するような
夕子に逢った その日から
恋する僕になりました
kosame ni kemuru yoi deshita
ginza wa nishi no uradoori
kata wo nurashiteiku boku ni
kasa wo damatte sashikaketa
nagai matsuge no kawaii ko
lemon no nioi no suru youna
Yuuko ni atta sono hi kara
koisuru boku ni narimashita
Một chiều muộn mưa phùn mờ mịt
Nơi con ngõ nhỏ phía Tây Ginza
Tôi bước đi, bờ vai đẫm ướt
Nàng lặng lẽ che dù cho tôi
Cô gái đáng yêu với hàng mi dài
Ngát hương thơm tựa mùi chanh vậy
Từ ngày gặp gỡ Yuko,
Từ ngày hôm ấy, tôi bỗng biết yêu thương
いつも二人で 逢っていた
並木通りのレストラン
ある日夕子のその頬に
銀の涙がひかってた
なにもきかずに別れたが
あれからどこへ 行ったのか
夕子の泣いた その日から
淋しい僕になりました
itsumo futari de atteita
namikidoori no resutoran
aru hi Yuuko no sono hoho ni
gin no namida ga hikatteta
nani mo kikazu ni wakareta ga
are kara doko he itta no ka
Yuuko no naita sono hi kara
sabishii boku ni narimashita
Nơi mọi khi tôi cùng nàng hẹn gặp
Nhà hàng trên con phố rợp bóng cây
Ngày hôm đó trên má nàng Yuko
Long lanh rơi đôi hàng lệ bạc
Chúng tôi chia tay mà không hỏi điều gì
Nàng đã đi đâu kể từ dạo ấy
Từ ngày Yuko rơi nước mắt,
Từ ngày hôm ấy, tôi bỗng hóa u sầu
飲めぬお酒も飲みました
眠れぬ夜もありました
夕子のいない あの日から
孤独な僕に なりました
なりました
なりました ah… ah…
nomenu osake mo nomimashita
nemurenu yoru mo arimashita
Yuuko no inai ano hi kara
kodoku na boku ni narimashita
narimashita
narimashita ah… ah…
Tôi tìm đến men say dẫu rằng nhát rượu
Có những khi thức trắng cả đêm thâu
Từ ngày không còn Yuko nữa
Từ ngày hôm ấy, tôi bỗng hóa chơi vơi
Bỗng hóa chơi vơi
Hóa chơi vơi…

No comments:

Post a Comment