Wednesday, October 7, 2020

[JNET] Nakamori Akina kỷ niệm 40 năm debut vào năm sau

[M-ON Press]
Tóm tắt:
Năm sau để kỷ niệm 40 năm debut, các buổi live trong quá khứ của Nakamori Akina sẽ được phát sóng liên tiếp 7 tháng trên MUSIC ON! TV. Lịch phát sóng dự kiến bắt đầu từ 27/9/2020 ~ 3/2021.

■ Bình luận Yahoo JP

(+296  -26)
Tôi đang đợi mỏi mòn ngày trở lại của Akina. Từng chút thôi cũng được, tôi muốn được nhìn thấy dáng vẻ khỏe mạnh của cô ấy trên tivi và dinner show, v.v...

(+264  -23)
Tôi cùng sinh năm 1965 giống như Akina. Năm sau là 40 năm debut rồi nhỉ. Thật tiếc vì không thể nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của cô ấy ở phía bên kia màn hình tivi, nhưng tôi tin vào cơ hội được xem các bản live tỏa sáng nhờ vào phát sóng của M-On.

(+186  -45)
Không cần phải cố ép Akina bước ra công chúng đâu.
Đương nhiên tôi muốn nhìn thấy Akina, nếu được cũng muốn nghe cổ hát nữa.
Nhưng nếu cảm thấy việc xuất đầu lộ diện và thế giới giải trí quá mệt mỏi, thì không làm cũng được.
Nếu Akina cảm thấy hạnh phúc và có thể vui vẻ hết mình ở nơi cô ấy sống hiện tại, thì tôi cũng sẽ hạnh phúc.

(+146  -12)
Bà bô tôi 2 năm trước đã hồi tỉnh sau 30 phút ngừng tim phổi, và sống sót ngay trước khi xác định chết não, bà ấy muốn xem Nakamori Akina hát trên tivi lần nữa.
Tim bà yếu lắm rồi, chẳng còn mấy năm để sống.
Bà đã cùng tôi xem Best Ten, Top Ten, Yoru no Hit Studio, giải Thu  m, Kohaku.
Thành fan kể từ Jukkai năm 1984, Mi Amore, DESIRE, Futari Shizuka, Aibu, Gekka là những bài tôi và mẹ yêu thích.
Bà bô miệng lưỡi chua cay của tôi chẳng hề khen người nổi tiếng nào cả, nhưng bà đã khen Akina là người đẹp. Ngoài ra chỉ có Ishihara Satomi, Sasaki Nozomi thôi.
Bà thích những giọng ca nhiệt tình có nhiều cảm xúc, nên có vẻ bà đã sốc vì Kohaku mấy năm trước.
Xin hãy hát trên truyền hình trong những ngày mẹ tôi còn sống, một lần thôi cũng được.

(+115  -12)
Tôi là fan Seiko và chưa từng xem live nào của Akina, nhưng thật lòng rất trông đợi! Akina chính là diva của Nhật Bản.

(+98  -18)
Cô ấy debut năm 1982, nên tôi tưởng kỷ niệm 40 năm phải là năm sau nữa chứ. Mấy live cũ ngày xưa cũng tốt, nhưng tôi muốn biết tình trạng hiện tại của Akina.
Phía Seiko cũng đang khởi động rồi, nên tôi càng quan tâm hơn. Với tư cách fan của hai người.
Lâu rồi tôi mới nghe thử “Ruri Iro no Chikyu” của Akina, thế giới quan độc đáo thật tuyệt vời!
Tôi muốn xem live của Akina một lần nữa.
Nhạc sĩ Hosono Haruomi đã cho thấy sự khác biệt của hai diva có cá tính riêng, với “Tengoku no Kiss” và “Kinku”.

(+97  -7)
Akina, cô vẫn khỏe chứ?
Năm sau thì tôi không biết,
Nhưng năm sau nữa,
Tôi muốn nghe giọng hát live của Akina ở dinner show.

No comments:

Post a Comment