Sunday, October 11, 2020

[JNET] Về các idol nam ngoài Johnny’s


GC (20/07/2020)

1. (+331 -113)
Gần đây tôi có xem MV “FAKE MOTION” của EBiDAN, thì thấy độ nổi tiếng của Kitamura Takumi và Sano Hayato cũng khá, các thành viên khác cũng vậy, tôi mong họ có thể thành công hơn.
Ngoài ra tôi cũng mong các nhóm khác như Chotokkyu, Da-iCE, JO1 này kia... được đưa lên tivi nhiều hơn, nhằm để nâng tầm thần tượng nam. Mọi người nghĩ làm thế nào để các thần tượng nam ngoài Johnny’s có thể hoạt động nổi bật hơn trên truyền hình?

31. >>1 (+66 -166)
Johnny’s thế này… Johnny’s thế nọ… vẫn có những người PR vai bất hạnh quá thể kiểu này,
Nhưng chính các thành viên của Johnny’s là những người nỗ lực từ con số 1.
Tôi chỉ có thể nói là, Trước tiên hãy thử vượt doanh số bán đĩa đi?
Sau đó ráng có được Dome concert này nọ đi?
Và cuối cùng, đã đặt một ngón chân vào cùng vị trí với họ chưa?

52. >>31 (+117 -51)
Có những nhóm đã bắt đầu từ con số 1 trên những buổi live đường phố, và bị Johnny’s dập tắt đấy.
Fan cuồng Johnny’s không muốn thừa nhận chuyện chèn ép, nhưng gần đây nhóm DA PUMP từng bị xóa sổ rốt cuộc đã xuất hiện chung chương trình rồi đó.
Đương nhiên là xuất hiện nhiều thì sẽ bán chạy thôi.

3870. >>31 (+25 -2)
Johnny’s nỗ lực, 1 ngón chân…
Buồn cười thật (lol).
Johnny’s có được tín đồ cuồng nhiệt đến mức này, sướng ghê ta w
Đây chỉ là ý kiến bình tĩnh của một người thứ ba không thích cũng chẳng ghét Johnny’s hay các thần tượng khác, nhưng thông thường chẳng phải sự khác biệt về quyền lực của văn phòng sẽ quyết định sao? Lấy ví dụ những đứa nhỏ idol ít tuổi vẫn chưa nổi tiếng, nhưng nếu là Johnny’s thì sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trên chương trình truyền hình như là sự đổi chác cho idol Johnny’s đàn anh nổi tiếng. Khi được xuất hiện như vậy thì sẽ có fan theo. Nhưng nếu là văn phòng nhỏ và yếu, sẽ không có nhiều idol đàn anh nổi tiếng hay cơ hội như vậy. Ngay từ đầu đã có một bộ khung gọi là bộ khung Johnny’s. Ở một mức độ nào đó, các nhà đài vì mối quan hệ từ xưa cũng đoán ngầm ý của văn phòng Johnny’s. (Những ai nói “Không có đâu!” thật không bình thường nha)

Không phải thần tượng Johnny’s xấu hay không nỗ lực, mà đương nhiên ít nhiều gì cũng có cái gọi là quyền lực của văn phòng, nhưng không hiểu sao cả điều đó mà cô cũng sồn sồn lên bác bỏ dữ vậy…

60. >>1 (+131 -2)
Trước tiên, thế giới giải trí Nhật Bản phải dành cho người Nhật đã…

68. >>1 (+100 -8)
Da-iCE là idol hả? Tôi tưởng artist cơ.
Hát hay ghê há~

2. (+287 -105)
(ảnh của JO1)

3. (+345 -733)
Tôi thích JO1 lắm!
(ảnh của JO1) *đăng kèm

13. >>3 (+254 -32)
Phó nháy hướng dẫn mấy ẻm kiểu gì mà ra thế này vậy?

20. >>3 (+221 -14)
Sao toàn kiểu mặt nhìn từ trên xuống không vậy (cười)

21. >>3 (+290 -29)
Sao phơi lỗ mũi ra thế này?

99. >>3 (+150 -41)
Nên bỏ khẩn trương kiểu chụp ảnh kỳ cục này đi,
Vì người bình thường sẽ không đón nhận đâu.

332. >>3 (+111 -10)
Không… phải… là… idol Hàn Quốc đó chớ?

682. >>3 (+108 -4)
Mấy cậu này bị người ghét Hàn Quốc ghét, còn fan thì ra sức dìm hàng idol Nhật nên cũng bị fan của họ ghét luôn, đối với fan kpop thì bị nghĩ như “trà nước hai” của kpop vậy, chắc phải vất vả lắm mới nổi được đây. À có lẽ công ty quản lý cũng không rành cách bán của thần tượng lắm nhỉ? Yoshimoto ấy.

888. >>3 (+87 -5)
Tôi không rành JO1 lắm, nhưng rất thích bản Hapimeri do bạn tôi giới thiệu, đang nghĩ cậu center đúng gu tôi rồi thì hóa ra cậu í từng là Johnny’s. Nếu vậy tôi nghĩ chắc không xuất hiện cùng chương trình với Johnny’s được đâu. Nhất là Music Station, chương trình mà Johnny’s có tầm ảnh hưởng rất mạnh.

1362. >>3 (+43 -18)
Tôi thích JO1 lắm! Tôi coi 101 trên ứng dụng GYAO, ai cũng cố gắng hết nên showcase rất ngầu, tôi mê luôn! Tôi muốn xem họ nhảy nhiều hơn hát~. Mong là sẽ được lên tivi nhiều nữa.
Tôi fan cứng Shion nhé.

1376. >>3 (+102 -13)
Diện mạo kiểu Hàn sẽ không được đón nhận đâu, để ý xem nào.

4. (+382 -7)
Tùy thuộc vô văn phòng, hết.

5. (+258 -73)
Không có cách nào khác ngoài cải thiện thực lực đâu.

6. (+586 -6)
Văn phòng phải mạnh nhỉ.

7. (+439 -7)
Không đổ tiền vô là không được đâu.
Nếu có nhà tài trợ thả tiền cho đài truyền hình và cho lên tivi, thì sẽ có độ nhận diện và bán được.

8. (+146 -105)
Có idol nào khác ngoài Johnny’s à?

12. >>8 (+150 -10)
Có quá trời luôn nhé.

451. >>8 (+59 -9)
Tôi ủng hộ BOYMEN.

471. >>8 (+53 -1)
Có đấy.
Nào là idol địa phương, rồi idol nam underground nè.
Có Stardust hoặc Sunrise, BOYMEN, rồi Watanabe Productions nữa.

1095. >>8 (+32 -0)
Chỉ mấy nhóm không lên tivi thôi là nhiều vô khối rồi. Từ underground vô danh cho đến các công ty lớn.

1296. >>8 (+59 -5)
Nói thật là,
Tôi nghĩ có vài nhóm thực lực hơn Johnny’s đấy.
Nhưng có lẽ họ sẽ kết thúc mà chưa được mọi người nhận biết.

9. (+486 -24)
Họ xuất hiện nhiều hơn xưa từ hồi ông Johnny mất phải không?

10. (+347 -6)
Tôi nghĩ chỉ còn cách thay đổi hệ thống của giới giải trí Nhật Bản thôi. Tuy tôi chẳng rành lắm.

14. (+319 -147)
Hễ văn phòng Johnny’s còn gây sức ép, thì chẳng phải chuyện đó là khó lắm sao?

112. >>14 (+198 -17)
Avex và Yoshimoto còn đen tối hơn mà phải không,
Nhưng tôi nghĩ có nhiều nhà đài tự đoán ngầm ý của Johnny’s đấy.

206. >>14 (+149 -8)
Bởi vì văn phòng Johnny’s chi rất nhiều tiền. Mấy công ty khác như LDH hễ chi tiền ra là công việc cũng tăng theo. Với cả, người hâm mộ cũng phải chi tiền nữa.

604. >>14 (+80 -10)
Như LDH cũng lên truyền hình nhiều mà, tôi nghĩ nếu có hậu thuẫn của văn phòng và fan đổ nhiều tiền vào, thì cho dù không phải là Johnny’s cũng sẽ được xuất hiện thôi.

1533. >>14 (+71 -14)
Bạn không thể thành công khi bạn nghĩ rằng đó là lỗi của sức ép.
Chi tiền sản xuất hay tìm nhà tài trợ giống như Johnny’s ấy,
Văn phòng phải đầu tư kinh phí vào phương tiện truyền thông.

15. (+247 -1)
Johnny’s hay idol ngoài Johnny’s tôi đều thích hết, nhưng quả nhiên văn phòng lớn cũng ảnh hưởng lớn ha.
Ngoài ra, chuyển hướng ra nước ngoài thì khó nói có được Nhật Bản đón nhận không, nhưng xem chừng có thể hoạt động sôi nổi đấy.

17. (+232 -11)
Tôi thấy so với hồi xưa thì đã hoạt động tích cực hơn rồi đấy.

34. >>17 (+33 -17)
Chỉ mới có thể xuất hiện với tư cách diễn viên thôi.
Trừ văn phòng lớn có quan hệ tốt với Johnny’s là LDH, nhóm kiểu Hàn gần đây là JO1… thì có nhóm nào được lên đâu.

889. >>17 (+30 -0)
Tôi không quên chuyện của w-inds. đâu.

18. (+115 -7)
Tôi tưởng mấy bé EBiDAN muốn nổi tiếng trong vai trò diễn viên chứ.

19. (+279 -14)
Cái gọi là idol nam là do Johnny’s xây dựng nên mà,
Chỉ còn cách thâm nhập vào trong lúc nó đang lung lay thôi.

57. >>19 (+38 -6)
Dù có thâm nhập được, mà xấu quá thì cũng vô nghĩa thôi,
Chẳng phải gần đây số lượng trai đẹp trên trái đất đang giảm rồi sao?

22. (+20 -74)
Nghiền nát Johnny’s,
Hỡi tất cả idol ngoài Johnny’s tập hợp lại,
Phương thức của Akimoto Yasushi.

25. (+195 -20)
Chẳng phải rốt cuộc doanh số CD cũng là con số sao?? Nhóm mới ra của Johnny’s có bán được triệu bản không?? Nếu con số vượt qua được Johnny’s thì sẽ trở thành chủ đề nóng trên truyền thông đó. Hiện nay có nhiều người nổi nhờ tiktok lắm, nếu có bài hát được dùng trên tiktok và trở thành chủ đề nóng thì biết đâu đó là thời cơ tốt.

26. (+332 -95)
Bây giờ mấy nhóm EXILE cũng hoạt động sôi nổi bình thường rồi, nên tôi nghĩ mấy nhóm không nổi được không phải là tại Johnny’s đâu.

43. >>26 (+231 -8)
LDH khẳng định mình không phải là idol, và cũng dàn xếp trước với Johnny’s rồi.
Giám đốc HIRO cũng thường đến thăm học hỏi Johnny’s mà.

1110. >>43 (+39 -1)
Quả thật tôi để ý là ổng khen ngợi Johnny’s nhiều lắm.
Vừa hát vừa nhảy thật là tuyệt!, kiểu vậy á.
Nhưng không biết có phải chiến lược đó đổ bể rồi không, khi mà mấy nhóm trẻ gần đây hầu như không xuất hiện chung chương trình nữa.

27. (+192 -35)
Sắp tới Chotokkyu và JO1 sẽ cùng xuất hiện trên Pokenchi ha.
Vì thu hình từ xa nên tôi không biết gọi là “xuất hiện chung” có ổn không.

28. (+80 -3)
Điều quan trọng là quyền lực của văn phòng được bao nhiêu.

32. (+191 -28)
Chẳng phải vì là Johnny’s của hiện tại nên yên bình quá sao?
Cũng có những Johnny’s doanh số không được nhiều mà.
Rồi có những người rời Johnny’s và hoạt động ở công ty khác nữa.
Có những idol địa phương bán CD nhiều hơn Johnny’s (BOYMEN của Nagoya)
Cũng có nhiều nhóm có chương trình truyền hình riêng của mình. Cái quan niệm “idol nam = Johnny’s” lỗi thời rồi.

163. >>32 (+89 -6)
Dù không bán nhiều, nhưng vì là Johnny’s vẫn sẽ được lên truyền hình...

680. >>32 (+53 -2)
BOYMEN là có kèm sự kiện tiếp xúc fan nên mới bán chạy phải không?
Giống AKB ấy.

35. (+103 -4)
Bọn trẻ thời nay còn quan tâm đến thần tượng không nhỉ?
Chúng cũng không xem tivi nhiều.

36. (+101 -6)
Hình ảnh của idol Nhật là tìm kiếm vẻ ngây thơ nhỉ.
Thế nên cảm giác những nhóm không theo kiểu thiếu niên sẽ không được thuận lợi lắm…
Mặt khác, cũng có thể thấy những trường hợp không muốn trông giống vẻ thần tượng.
Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu có thể tự do trong yêu đương như ở nước ngoài.

37. (+184 -35)
Tôi không rõ thời đó lắm.
Bộ DAPUMP đã chịu sức ép từ Johnny’s thật hả.

47. >>37 (+166 -28)
Họ xuất hiện cực nhiều luôn,
Chỉ là khủng hoảng vì thành viên bị bắt, bạo lực gia đình nên biến mất thôi.

53. >>37 (+204 -14)
DA PUMP là tự hủy mà chứ nhỉ?
Nếu nói là w-inds. thì tôi còn biết.

61. >>37 (+153 -35)
DA PUMP có lên truyền hình đó,
Không được lên là w-inds.

40. (+119 -5)
Nếu nghĩ EBiDAN là gì, thì Stardust đã tập hợp diễn viên lại và cho hoạt động idol nhỉ.
Mấy cậu ấy đang miễn cưỡng làm phải không?

1777. >>40 (+14 -0)
Hồi tôi đi sự kiện vì thích các diễn viên nữ của Stardust, thì nhóm EBiDAN cũng cùng xuất hiện, tôi có xem nhưng cảm giác như ai cũng ngại ngùng cả.
Tôi không nói ai cũng thế, nhưng dường như đa số làm việc này như là một trạm trung gian để trở thành diễn viên ấy.

1813. >>1777 (+13 -0)
Nếu như chỉ làm vì cảm giác đó là trạm trung gian, thì chắc không thể nổi như cảm giác ở Johnny’s đâu. Nếu mà quyết chí muốn nổi tiếng, thì bây giờ đã có cách để trở thành chủ đề nóng trên sns này nọ rồi.

41. (+109 -56)
Tôi mong JO1 mạnh mẽ khí thế hơn chút nữa,
Hôm nay họ lên Nep League đấy.

46. >>41 (+337 -45)
JO1 mà không bỏ cái visual sặc mùi Hàn đó thì sẽ không thu phục được công chúng đâu.

1578. >>46 (+22 -6)
Chà, có lẽ họ làm vậy để đi theo hướng khác, hoặc là để tạo sự khác biệt với Johnny’s, và sẽ không bị Johnny’s đè bẹp. Những idol kiểu hoàng tử hay kiểu tươi tắn ít trang điểm có vẻ sẽ bị nghiền nát ngay tắp lự.

42. (+16 -45)
Nếu muốn làm idol thì cứ gia nhập Johnny’s là được rồi.

45. (+83 -5)
Văn phòng Johnny’s quá mạnh mà.

59. >>45 (+91 -6)
Tôi không rõ sự tình trên truyền hình thế nào nên không biết có thể nổi tiếng được không, nhưng Johnny’s rất giỏi sử dụng các sân khấu lớn ở các buổi biểu diễn live, nên có thể hiểu lý do họ có nhiều fan như vậy.

1155. >>59 (+39 -0)
Nghe nói là, mỗi tuần Johnny’s tập hợp khán giả ở NHK Hall và tổ chức live với thu âm phải không? (dạo trước khi corona lan rộng ấy)
Tụi nhỏ Jr. cũng tham gia các chương trình của Johnny’s, rồi nhảy đằng sau các đàn anh ở Dome, nên tôi nghĩ thật tuyệt là khi debut họ đã có fan cứng, cũng quen với các buổi live và truyền hình luôn rồi.
Hệ thống Johnny’s Jr đang hoạt động rất tốt.

48. (+177 -20)
Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu có thể xem idol từ các văn phòng khác nhau cùng tham gia hội thi thể thao như Hàn Quốc. Ở Nhật Bản thì mơ đi!!!!

80. >>48 (+133 -0)
Nhật Bản hồi xưa cũng có hội thao với giải đấu bơi lội cho idol đó.

56. (+118 -6)
Vì có ít fan cuồng nhiệt quá.
Fan của Johnny’s tốt xấu gì họ cũng nhiệt tình, nhưng fan của mấy idol khác thì yếu lắm.

431. >>56 (+31 -1)
Thật! Mọi người đến nơi diễn nhưng không có mua CD.

436. >>431 (+24 -1)
Có cảm giác là khí thế mua goods cũng khác biệt.

62. (+47 -4)
Hơi lạc đề nhưng mà, hồi xưa có rất nhiều người cả nam lẫn nữ làm idol solo, nhưng bây giờ thì đông người quá.
Vì nếu làm một mình sẽ lộ rõ năng lực ca hát, nên không được phải không?

86. >>62 (+29 -0)
Vì phải thể hiện không chỉ giọng hát mà còn vũ đạo chăng?
Nếu solo thì phải hát và nhảy suốt trong buổi live, sẽ cực lắm. Và các thần tượng đều có trình độ nhảy cao hơn hồi xưa.
Một mình vừa hát toàn bộ ca khúc, vừa nhảy rụp rụp như thế thì khá nhọc đấy.

131. >>62 (+44 -1)
Có chuyện đó, nhưng cách thể hiện ngày nay khác rồi.
Có nhiều cách thể hiện đa dạng, như các điệu nhảy thu hút bằng đội hình, dù là idol cũng xuất hiện trong rock festival, như Keyakizaka, rồi bao gồm các yếu tố diễn xuất hơn là nhảy nhót… chỉ đơn thuần cạnh tranh bằng hát với nhảy, nếu không tương đối giỏi thì tôi nghĩ khó lắm.

76. (+110 -24)
Chẳng phải tại tụi wota không chịu xài tiền sao, chứ đâu phải lỗi của văn phòng?
Nếu không kèm sự kiện tiếp xúc thì không chịu mua CD. Johnny’s với LDH đâu có kèm gì mà vẫn bán chạy kìa.
Kiểu đó là giống với idol nữ rồi? Thay vì phàn nàn cách bán đĩa kiểu các nhóm Akimoto, thì H!P-wota họ không bỏ tiền ra luôn.

142. >>76 (+43 -1)
H!P wota có xài tiền mà.
Tôi nghĩ số lượng fan ít mà có được doanh số như vậy, thì mỗi một người phải bỏ ra kha khá tiền đó.

No comments:

Post a Comment