Sunday, September 13, 2020

[JNET] Tegoshi Yuya - Kiểm điểm về quyển sách

Tegoshi Yuya - Kiểm điểm về quyển sách “Lỡ mất rồi…” “Sống mà phải che giấu những gì mình nghĩ thì thật khổ sở”
GC (7/8/2020)

1. (+34  -750)
[Kiểm điểm về quyển sách]
Tôi nghĩ mọi người ít nhiều đang cho tôi là một gã kỳ lạ, cơ mà
Tôi chỉ muốn truyền đạt con người thật của mình, và cho thấy bản thân tôi từ giờ về sau,
Nhưng tôi đã lỡ làm vậy rồi nhỉ…
Thế nhưng… sống mà phải che giấu những gì mình nghĩ thì thật khổ sở
Quyển sách lần này, không phải nhằm phơi bày điểm yếu của bất kỳ ai, tôi muốn đính chính điều đó.
(từ twitter của Tegoshi)

46. >>1 (+628  -2)
Những fan ủng hộ ngay cả khi ông rời Johnny’s
Họ đâu có cầu mong ông phơi bày cái gì đâu
Chỉ đơn giản muốn ông làm live hay gì đó thôi
Ông nên trân trọng những người hâm mộ đó chứ

Xuất bản cái thứ sách kể đời tư nghệ sĩ mà không có nội dung gì quan trọng
Thì chỉ làm đồ chơi của thế gian mà thôi

134. >>1 (+257  -1)
“truyền đạt con người thật của mình”, nói vậy nhưng mục lục đầy tên của những talent khác
Rõ ràng là ngay cả khi bản thân Tegoshi không định phơi bày điểm yếu của ai, mà còn cho ra quyển sách thị hiếu tệ hại vậy mà nhỉ

2. (+1201  -15)
Hảảảảả?

4. (+1277  -11)
Chỉ là một thằng ngốc

5. (+99  -429)
Tôi chỉ thích vẻ ngoài của Tegoshi thôi

6. (+1582  -6)
Hắn nói là đã sẵn sàng bị chỉ trích, nhưng chắc là bị chỉ trích nhiều hơn tưởng tượng rồi ha

7. (+2182  -10)
Sống mà phải che giấu ít nhiều mới là người trưởng thành đó.

9. (+734  -9)
Đâu phải chỉ có “ít nhiều” đâu

10. (+1672  -7)
Xuất hiện quá nhiều tên của người khác
Cho đến bây giờ tôi chưa từng nghĩ
Rằng Tegoshi lại là người chỉ biết có mình như thế

96. >>10 (+500  -4)
Ghét giấu giếm, thành thật, con người thật gì gì đó, nếu chỉ là chuyện của mình thì còn được.
Đằng này còn liên quan tới người khác, không nghĩ gì cho người ta hết thì chỉ là một gã tồi tệ thôi…

347. >>10 (+281  -10)
Viết về chuyện của Kyomoto SixTONES, Iwahashi Kinpuri, Matsushima Sexy Zone một cách kỳ cục như vậy không thể tha thứ được. Tôi muốn có lời xin lỗi.

11. (+1513  -7)
Tôi còn tưởng có khi nào là kiểu, không biết bao nhiêu năm nữa còn được gọi là ItteQ nhỉ, vậy mà hoàn toàn không phải

12. (+1303  -6)
Em bé 32 tuổi

76. >>12 (+105  -3)
ủa từng đó tuổi rồi à?
Nhìn tổng thể thiếu kinh nghiệm còn văn phong thì non nớt, nên tôi còn tưởng trẻ hơn cơ

13. (+1036  -9)
Đã ngờ-u thì nên im đi chứ.

18. (+914  -9)
Người này phải nói bao nhiêu lần “là chính mình” thì mới thỏa mãn đây

20. (+1254  -14)
“Quyển sách lần này, không phải nhằm phơi bày điểm yếu của bất kỳ ai, tôi muốn đính chính điều đó.”
↑Không không. Đứng ở vị trí của Kashiwagi Yuki thì chẳng phải điểm yếu bị phơi bày rồi đó sao?

62. >>20 (+765  -9)
Chuyện một idol còn đang hoạt động theo phong cách trong sáng đi du lịch 3 nam 1 nữ bị bép xép ra thế này thì thật là…

68. >>20 (+236  -16)
Thật là tội

82. >>62 (+457  -3)
Nói đến cả chuyện đó hả!?
êuu... quá trớn rồi nhỉ.
Hơn nữa, đối tượng vẫn còn đang hoạt động trong idol group mà.

22. (+12  -200)
Cho đến buổi họp báo đó thì ổng trông có vẻ ngốc, nhưng tôi nghĩ thật ra ổng là người thông minh đó.

24. (+509  -8)
Hãy biết che giấu một chút mà sống đi

27. (+429  -5)
Nếu chỉ là chuyện của mình thì được.
Lôi kéo gây rắc rối cho người khác mà ông còn nói gì vậy hả.
Một gã ghê gớm như này thì loáng cái chẳng còn ai muốn làm đối tượng nữa đâu.

28. (+616  -0)
Vẻ ngoài người lớn, đầu óc trẻ con,
Tegoshi - Conan đảo ngược

29. (+189  -3)
Ngay từ đầu mà tuồn tin nhiều thế thì chẳng mấy chốc là hết ý tưởng

32. (+647  -7)
Đưa tên nhiều talent (kể cả Johnny’s) vào mà không xin phép hả? Cái người này

34. (+651  -6)
Giễu cợt đứa trẻ bị chứng rối loạn hoảng sợ thật là khó chịu.

35. (+207  -6)
Não, giờ vẫn còn kịp đó mau đi tìm đi! Nhìn không nổi mà!

40. (+566  -2)
Không phải người thông minh nhìn có vẻ ngốc đâu,
Thật sự là ngốc thiệt đó
Không biết có giá trị thương mại của một talent không?

42. (+465  -6)
Không chỉ Tegoshi, tôi mong người nổi tiếng hãy kín đáo hơn
Cảm giác như hậu trường không có gì ngoài MV making với CM making thôi ấy!

141. >>42 (+372  -1)
Lý do tại sao Johnny’s không cho sử dụng SNS ngoài trang web chính thức, là để không bán rẻ thương hiệu Johnny’s nhỉ.
Tegoshi ghét điều đó, muốn truyền đạt con người thật nên rời khỏi công ty, làm mọi việc tùy thích, và kết quả thế này đây.
Thấy rẻ tiền sao đó.

43. (+378  -5)
Tôi có xem video đi đến nhà xuất bản và ngạc nhiên vì ổng mặc áo thun quần đùi
Ít ra cũng tròng cái áo khoác vô chớ…

44. (+431  -3)
“sống mà phải che giấu những gì mình nghĩ thì thật khổ sở”, đâu có nghĩa rằng ông phải lôi kéo người khác nhằm thỏa mãn bản thân chứ

47. (+368  -1)
Thật ngạc nhiên là mọi hành động lời nói của cậu ta đều hời hợt

49. (+406  -9)
Ghê thật, bày ra tên tuổi của văn phòng nghệ sĩ không liên quan cho đến cả tuyển thủ bóng chày, cầu cho bị kiện đi

56. (+343  -2)
Nếu chỉ tiết lộ những chuyện của bản thân Tegoshi Yuya thì hoàn toàn ổn
Đằng này lại nêu tên của người nổi tiếng khác, chả trách có vẻ nhiều fan đã bỏ đi
Như thể đối địch với toàn bộ Johnny-wota rồi vậy.

63. (+178  -2)
Cái thời cậu được tha thứ vì bất cứ chuyện gì là hồi còn ở văn phòng Johnny’s cơ----

75. (+270  -1)
Vậy cái hồi ổng nói đó là quyển sách cảm ơn là dối trá phải không lol
Thà nói tôi muốn kiếm tiền bằng sách tiết lộ bí mật để làm vốn cho hoạt động tương lai còn thẳng thắn hơn đấy

87. (+0  -56)
Nếu không phải nói dối thì có sao đâu chứ?

89. (+262  -2)
Mỗi mấy trích đoạn trên GC đã thấy không hề tôn trọng phụ nữ, câu từ cũng quá tệ.
Tôi từ người không mấy quan tâm, mà thành không muốn nhìn thấy luôn rồi.

99. (+224  -2)
Có thể là Tegoshi không biết,
Nhưng mấy người từng viết sách tiết lộ đời tư hầu như đều biến mất tăm rồi đấy.

111. (+156  -1)
Tôi xem Twitter và ngạc nhiên vì không ngờ vẫn còn khá nhiều fan mù quáng bảo vệ đấy
Cũng không có nhiều ý kiến tiêu cực (tôi chỉ xem phần reply trên twitter của Tegoshi thôi), cảm giác như thế giới này chả mấy quan tâm cả

121. (+189  -2)
Người che giấu từ trước giờ là văn phòng Johnny cơ mà

122. (+294  -2)
Cậu này đang hiểu nhầm giữa tích cực và chỉ biết bản thân rồi nhỉ.
Rằng tự tiện tổn thương người khác mà không để tâm gì chính là tích cực!!
Đó chỉ là ích kỷ thôi.

131. (+277  -1)
Cái nào cũng quá đáng, nhưng chuyện của Iwahashi và Matsushima thật quá vô duyên.
Tính cách cũng trái ngược, đó là chuyện Tegoshi hoàn toàn chẳng thể hiểu nổi đâu.

144. (+70  -0)
Chỉ nên viết về mình thôi nhỉ.
Kéo người khác vào câu chuyện. Cậu không nghĩ về những người nổi tiếng bị tự ý nêu tên, và fan của họ sẽ nghĩ gì sao?
Có vẻ cậu này thật sự là kiểu người không nghĩ gì về cảm giác của người khác.

148. >>144 (+170  -0)
Nếu chỉ viết về bản thân thì chắc cỡ 4 trang giấy là xong rồi
Làm báo phát miễn phí là được

162. (+111  -2)
Tôi đã đồng cảm được những khó khăn và khả năng kiểm soát của Johnny’s từ trước giờ.
Nhất định là. Họ đã cố gắng rồi nhỉ.
Không biết còn đứa nào rắc rối như thế này nữa không?

164. (+120  -2)
Tôi không nghĩ chỉ có phàn nàn từ công chúng thôi đâu
Không biết có nhận được cảnh báo từ văn phòng nào đó không?

166. (+108  -2)
Rốt cuộc chẳng tiết lộ gì ngoài những phần dễ tiết lộ
Cái tôi cao nhưng không đến nơi đến chốn

170. (+169  -1)
Chẳng những Johnny’s và những người liên quan nữ giới
Cậu ta còn phát ngôn về những người không liên quan như BTS và TWICE này nọ nữa
Ngược lại cũng thú vị khi bị những người trước giờ không ngó ngàng gì tới Tegoshi chỉ trích

176. (+145  -1)
Tôi đã mong là không có tên Tabe, người chưa từng gặp riêng cậu ta sau 1 lần đóng chung.

179. (+159  -0)
Cũng có một số người nổi tiếng được Tegoshi khen ngợi, nhưng cái cảm giác cho lời khen với thái độ bề trên cũng thật kinh khủng.

201. (+149  -1)
Tôi nhận ra rằng văn phòng và các thành viên đã vất vả thế nào để giữ hình ảnh cho Tegoshi.
Không còn ai bênh vực tuyệt đối nữa nên từ giờ sẽ càng sụp đổ hơn.

No comments:

Post a Comment