Monday, July 13, 2020

[SONG] PLANET / ラムジ ◆ Lambsey (2006)


◆YT Comments◆
(+555)
Tôi để ý bài này trên quảng cáo Puzzle gì gì đó nên vào nghe

(+139)
Chắc hầu hết những ai vô đây nghe đều từ quảng cáo puzzle rồi thấy “A, bài này hay quá”.

(+175)
Lúc nghe trên quảng cáo Puzzle tôi còn tưởng bài mới của Spitz, nhưng hóa ra không phải haha
Nhưng bài hát hay đấy

(+60)
Đứa lười nhác tôi đây đã cố nghe quảng cáo, tìm bằng lyric mới gặp được bài này, thật tốt quá

(+491)
Ai đến từ quảng cáo bấm nào

(+22)
Gì thế này, nghe lần đầu mà cảm giác rất hoài niệm…
Bài hát hay quá...

(+83)
Tôi đến từ quảng cáo Puzzle nhưng đây là bài hát hay
Có thể nghe hoài luôn

(+34)
Tôi thích Lambsey từ xưa rồi, nhờ quảng cáo mà lan rộng nên tôi rất vui… vui lắm… Ai thích bầu không khí này có thể nghe thêm “Kimi matsu”, “Ram Ranger”, “PIECE” nhé

(+18)
Tôi nghe bài này đâu đó vài năm trước rồi, nhưng không nhớ nổi tên bài với ca sĩ, tìm trên app bằng giai điệu hay là tìm bằng lời hát mà tôi nhớ đều không ra
Gần đây tình cờ nghe được một bạn gái hát trên tiktok, “Chính là nó!!!” tôi đã tìm và tới đây. Tôi đã luôn muốn nghe nó. Vui quá đi

(+88)
Tôi thấy cảm giác của bài này tương tự Tsubasa của Under Graph ấy

(+93)
Lần đầu tôi biết bài này
Nhưng tại sao nó lại nổi tiếng với người nước ngoài hơn Nhật Bản vậy?!
Người Nhật lại không mấy biết? Sao vậy?!

(+79)
Tôi tìm bài này trên karaoke mà không thấy? Muốn hát vậy mà...

No comments:

Post a Comment