Saturday, July 18, 2020

[JNET]【Khảo sát】Ca khúc người lớn (10/2/2020)



[Topic] 【Khảo sát】Ca khúc người lớn
[Nguồn] GC (10/2/2020)
1. (+7  -28)
Lần tới, sẽ có một số đặc biệt về ca khúc người lớn trên Kanjam. Vậy mọi người nghĩ thế nào là ca khúc người lớn?
Như mấy bài hát về ngoại tình, hay viết về hành động một cách thơ mộng hả?
Như trong tưởng tượng của chủ thread tôi đây thì đó là những bài như “Tengoku no Door” (Cánh cửa thiên đường) hay “Amagigoe” (Băng qua đỉnh Amagi) ấy!

2. (+165  -1)
Kassai

3. (+148  -2)
“Rubi no Yubiwa” (Chiếc nhẫn Rubi)

4. (+1  -149)
(ảnh Akimoto Yasushi)

7. (+100  -28)
>>4 Tôi chỉ thừa nhận mỗi bài “Kawa no Nagare no youni” (Như dòng sông chảy) thôi

27. (+49  -11)
Dù không muốn nhưng tôi cũng đồng ý
Bài đó nổi tiếng
Còn Akimoto thì tôi ghét

94. (+59  -1)
>>7 Chẳng phải lời quá bình thường sao?
Tôi nghĩ vì là Misora Hibari hát nên mới hay đấy

5. (+116  -6)
Bài “Aisansan” sau khi trưởng thành sẽ cảm thấy đau buốt

9. (+50  -5)
“Kanashii Iro Yane” (Màu buồn bã)

10. (+66  -2)
Bài “Ito” nhỉ?

13. (+34  -1)
“Futari de Osake wo” (2 người uống rượu)

15. (+33  -1)
“Ai no Suichuuka” (Đóa hoa tình yêu trong nước)

18. (+56  -3)
Tôi nghĩ là nhạc classic á.
Nhìn nhạc phổ thôi là thấy chỉ có thiên tài mới viết được.

19. (+3  -26)
15 no Yoru

20. (+89  -8)
Như là “Gomen ne” (Xin lỗi anh) của Takahashi Mariko hả?
Hồi còn nhỏ vì thích bài đó nên tôi hát mà không hiểu nghĩa gì cả, bây giờ khi 25 rồi mới hiểu ra. Bài hát về 1 con nhỏ khốn kiếp đùa cợt thất hứa với bạn trai, ngủ với đàn ông khác, rốt cuộc lại lải nhải nào là hãy đưa em đi đến đất nước không có biệt ly.
à, Takahashi Mariko thì tới giờ tôi vẫn rất thích.

23. (+11  -2)
“San Nen Me no Uwaki” (3 năm không chung thủy)

25. (+23  -2)
“Ginza no Koi no Monogatari” (Chuyện tình yêu Ginza)

26. (+5  -20)
Mấy bài như “Honno” (Bản năng), “Konya wa Karasawagi” (Đêm nay chẳng có gì mà cũng rối lên), “Marunouchi Sadistic” ấy hả?

29. (+123  -0)
Như là “Love is Over” của  u Dương Phi Phi

32. (+77  -1)
“Amaoto wa Chopin no Shirabe” (Tiếng mưa như khúc nhạc Chopin)
Những bài hát có cảm giác lơ đãng như vậy

33. (+35  -0)
“Goodbye Day”

37. (+60  -0)
“Single Again” (Độc thân lần nữa) của Takeuchi Mariya

43. (+41 -6)
Bài hát của Nakamori Akina. Bài tôi đặc biệt cho là người lớn chính là “SORITUDE”. Tôi cảm thấy nếu tuổi thiếu niên mà nghe nhạc Akina thì sẽ trở thành người phụ nữ tốt hahaa

No comments:

Post a Comment