Saturday, July 18, 2020

[JNET] Điều bạn mong muốn gửi đến Hyde (8/5/2019)

[Topic] Điều bạn mong muốn gửi đến Hyde
[Nguồn] GC (8/5/2019)
1. (+197 -11) Tôi là người mong đợi các hoạt động của ổng trong L’Arc hơn là hoạt động với tư cách HYDE.
Tôi đã bị sốc vì album “butterfly” (theo nghĩa không tốt)
Tốt rất vui vì có live định kỳ
Nhưng tôi mong chờ âm nhạc được tạo ra bởi 4 người.
Có ai cùng suy nghĩ không, cùng nói chuyện nào?

2. (+300 -9) Tôi muốn nhìn thấy hyde của L'Arc-en-Ciel
Hoạt động ít quá đi

3. (+252 -3) Tôi mong ổng mau nghiêm túc với các hoạt động của L'Arc-en-Ciel.

4. (+113 -4) Album đó tệ dữ vậy hả?

6. (+210 -6) Tôi cũng mong hoạt động 4 người trong L'Arc

9. (+106 -28) Chắc ông chẳng có dự định cùng L’arc nữa phải không
Nếu muốn giải tán hãy giải tán cho đàng hoàng
Đừng để fan mong đợi mãi

11. (+240 -2) Hyde ngày xưa là thần thánh!
Flower thật tuyệt vời!
Phép màu của Wakayama, thật đẹp làm sao!
Con trai cũng trưởng thành rồi nhỉ. Học trung học phải không?

12. (+121 -3) Tôi muốn nghe bài hát mới của L’Arc

13. (+113 -2) Tôi muốn album mới
Từ hồi butterfly đã 7 năm rồi…

15. (+112 -2) Cả chương trình M-sta Christmas xuất hiện hàng năm cũng dần không còn xuất hiện nữa.
Tôi buồn quá đi.

16. (+24 -26) Mọi chuyện về yasu, xin nhờ cậy anh

17. (+18 -56) Đã quá tuổi 50 rồi, cũng đến lúc ngừng trang điểm rồi đấy w

19. (+182 -4) Tôi không muốn giải tán nhóm
Tôi thích nhất là hyde của L’Arc, và chẳng hứng thú gì về hoạt động solo cả

21. (+56 -6) Mọi người nói là Hyde ưu tiên solo hơn là hoạt động với L’Arc, nhưng chắc không phải vậy đâu.

23. (+85 -7) Tôi muốn ổng cosplay thành Levi~
Fan của hyde chắc sẽ nổi giận đây.

25. (+72 -2) Tôi cũng vậy, giấc mơ của tôi bây giờ là đến live hyde của L'Arc-en-Ciel

26. (+166 -4) Đừng có dính dáng gì với Tegoshi nữa---

28. (+145 -0) L’Arc ít hoạt động có phải lỗi của hyde đâu
Nói với công ty tốt hơn chứ?
Tôi cứ nghĩ mãi, sao cứ nói hyde suốt vậy?

29. (+115 -0) Lâu rồi mới nghe lại L’Arc, tuyệt thật.
Tôi đã thích họ gần 20 năm trước khi họ debut rồi
Lâu rồi không nghe lại.

Năm nay tôi không thể cười nhiều
Cứ như vậy mà già đi sao
Không hiểu sao tuy là buồn lắm nhưng nghe flower xong lại thấy rất tuyệt, ngạc nhiên vì lời bài hát rất hay.
Hồi xưa tôi không biết mấy bài như “Nemuri ni yosete” đâu
Sao lại đẹp thế này, làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hyde-kun, thật cảm ơn.
Còn nhiều bài tôi chưa nghe lắm nên sẽ đi mua thêm
Hôm nay cũng bồng bềnh cùng âm nhạc L’Arc

30. (+73 -4) Tôi mong hãy hoạt động với tư cách L’Arc.
Tôi không cần cosplay hay kiểu trang điểm kỳ dị.
… nghĩ là vậy, nhưng nếu hyde vui vẻ với hoạt động solo, cosplay hay trang điểm gì thì tôi vẫn sẽ thích.
Tuy là trang điểm mỏng thôi là đủ rồi…

31. (+15 -9) Cậu con trai vừa đẹp trai vừa thông minh nhỉ, cậu nhỏ hình như đang thi trung học đấy
Tôi cũng rất mong đợi tương lai của cậu ấy

33. (+89 -3) >>9
Nhưng nếu thật sự giải tán sẽ gây sốc cực lớn. Gần đây Janne Da Arc giải tán cũng gây sốc đấy.

34. (+95 -3) hyde-sama yêu quý, hãy thật mạnh khỏe thật hạnh phúc nhé…, tôi chẳng có nguyện vọng gì cả đâu (*⌒▽⌒*)

36. (+3 -58) Tui muốn ông thừa nhận là chỉ cao 153cm đi

38. (+125 -4) >>36
Chiều cao quan trọng gì chứ?
Có phải hẹn hò đâu mà w
Hào quang sân khấu của ổng khủng đến độ tôi chẳng quan tâm đến luôn

39. (+71 -1) Vì đã là đại sứ du lịch của Wakayama, xin hãy quảng bá ra thế giới đêee!!

40. (+90 -0) Xin hãy sống thật lâu

41. (+19 -2) Nhất định hãy cosplay đội trưởng Levi

42. (+216 -1) Nói thẳng ra là hầu hết wota chẳng ai để tâm đến chiều cao của hyde đâu
156 hay 161 thì đằng nào cũng thấp, mà cái chuyện hyde thấp là sự thật hiển nhiên xưa như trái đất rồi
Vậy mà tới giờ vẫn còn có người lôi chuyện chiều cao ra nói, phiền chết được
Chiều cao của hyde tuổi 50, đến lúc này rồi còn làm gì được nữa chứ

43. (+76 -3) Đúng hơn là chẳng cứ gì hyde, vocal của các rockband có chiều cao thấp là hình ảnh của band rồi. GLAY, LUNA SEA, cả Janne Da Arc đều có vocal vóc người thấp cả.

47. (+65 -0) >>9 Những người nói như bạn không biết nếu nhóm thật sự giải tán cũng vẫn thấy ổn chứ?
Là không còn được xem live của L’Arc nữa đó?
Dù có hoạt động ít như bây giờ nhưng đến xem live tôi vẫn cảm động, vẫn muốn nghe live những ca khúc của L’Arc, nên tôi tuyệt đối không muốn nhóm giải tán đâu!

48. (+93 -1) Dù nghĩ thế nào thì hyde cũng mang hình ảnh chính là solo rồi.
Vì nghĩ cho những fan của mình mà L’Arc đã không chọn cách giải tán, mà thỉnh thoảng vẫn tổ chức live. Họ biết có rất người cảm thấy hạnh phúc vì sự tồn tại của L’Arc, họ biết ơn điều đó nên đã không chọn giải tán. Nếu L’Arc dở tệ thì có giải tán cũng không lạ.
Vì thế tôi tuyệt đối biết ơn vì họ đến giờ vẫn tồn tại, vẫn tổ chức live vào những mốc thời gian quan trọng.

51. (+71 -2) Tôi cám ơn vì đã có mặt trên đời này. Vài năm tổ chức live một lần tôi vẫn cảm kích. Có tuổi rồi nên chẳng muốn nói những lời phàn nàn hay chỉ trích nữa.

59. (+116 -3) Thành thật mà nói thì mấy năm nay hyde cũng đã cảm nhận được tuổi tác của mình.
Những ai hồi xưa nghĩ là đẹp cũng đã giảm đi.
Tất nhiên giờ đứng trên sân khấu vẫn tuyệt vời không rời mắt được.
Bản thân hyde cũng từng nói “Fan mong muốn dáng vẻ của tôi thời trẻ, nhưng tôi không thể như thế mãi mãi được”.
Nghe vậy tôi nghĩ là hyde cũng đã mệt mỏi rồi.
Mọi người thì trái với hyde, cứ muốn dáng vẻ của ổng thời trẻ mãi.
hyde là con người, cũng già đi chứ.
Riêng tôi thì muốn nói là, cho dù ông có tóc rụng, da nhăn thì tôi vẫn cứ thích, nên hãy yên tâm nhé.

No comments:

Post a Comment