Thursday, July 2, 2020

[SONG] 真っ赤なLip / WANDS (2020)◆Makka na Lip


真っ赤なLip / WANDS (2020)
Makka na Lip (Đôi môi đỏ thắm)

●WANDS là band nhạc được thành lập vào năm 1991 và tan rã vào năm 2000. Trong thời gian hoạt động nhóm đã nhiều lần thay đổi thành viên. Đến năm 2019, WANDS tái hoạt động với các thành viên thời kỳ thứ 5: Uehara Daishi (vocal, thành viên kỳ 4, 5), Shibasaki Hiroshi (guitar, tv kỳ 1, 2, 4, 5), Kimura Shinya (keyboard, tv kỳ 2, 3, 5).
‎Uehara Daishi là vocal đời thứ 3, tham gia nhóm vào ngày 13.1.2019. Các thông tin như ngày sinh, tuổi tác, quê quán, tiểu sử hoạt động âm nhạc... vẫn chưa được công bố. Trên internet có tin đồn rằng, Uehara chính là Mikoto, vocal của band nhạc Visual-kei "ZigZag".
‎"Makka na Lip" là ca khúc chủ đề single thứ 16 của WANDS phát hành ngày 29.1.2020.
Ca khúc được sử dụng làm OP của TV anime "Meitantei Conan" YTV-NNS từ ngày 4.1.2020.


※YT comments※
1. (+257) Bài này được dùng làm OP của Conan thật tốt, ngầu quá đi

2. (+727) Lần đầu nghe ở phần OP của Conan, tôi đã rất thích phần chuyển giai điệu mạnh mẽ ở giữa bài.
Bài hát có tính gây nghiện đấy...

3. (+888) Trong một rừng những ca sĩ nam có giọng cao gần đây, thì giọng của Uehara, nốt trầm nam tính còn nốt cao cũng tuyệt vời. Với lại cậu ấy hát trơn tru nên dễ nghe lời bài hát. Tôi thấy bài này rất hay.

4. (+271) Sao thế nhỉ, nhạc của anime Conan lần nào cũng bài hay hết ấy?
Hay quá nên lúc nào tôi cũng thấy vui hết sức.
Và bài lần này cũng quá tuyệt phải không...

5. (+555) Theo ý tốt, bài này làm tôi hết hồn á.
Dù thế nào cũng bị so sánh với Uesugi (vocal cũ) nên tôi đã chẳng mấy kỳ vọng, nhưng cậu này có chất giọng tuyệt vời cùng với khả năng ca hát đích thực, lại thêm vẻ ngoài vượt trội nữa.
Đây là vocal quá hợp lý
Quả đúng là WANDS tái sinh ha

6. (+474) Tôi chẳng biết gì những người này nhưng OP Conan ngầu quá thể nên mới tìm xem.
Đã có chuyện gì à.

7. (+742) Để nguyên vầy rồi làm CM quảng cáo mỹ phẩm có vẻ được đấy, nhất là son môi...
>(+40) KOSE hoặc kanebo hợp đấy
>(+58) Chỉ định cho Kuroki Meisa ấy

8. (+736) Huyền thoại trở về 
(*comt này của người Việt. Đọc các reply thì có vẻ comt bị xóa nhiều)
>(+11) rukioku  Xem youtube cũng đóng góp vào doanh thu quảng cáo mà. Giờ đâu còn thời đại chỉ đánh giá dựa trên bán CD nữa đâu. Những người khen ngợi thì họ cảm thấy thế từ tận đáy lòng, đâu phải "chỉ nói miệng" thôi đâu?
>(+2) Có comment bị xóa à?
>(+4) Cái người tên rukioku nói đại loại là "Mấy người trong phần bình luận ở video này chỉ là những kẻ vô dụng chỉ biết vương vãi lời khen nơi đầu miệng mà chẳng mua CD gì cả".
>(+2) Có thể người thời đại ngày nay không biết rõ. Nhưng bài "Sekai ga owaru made ha" nổi tiếng lắm đó! WANDS!
ây da, đã trở về rồi, huyền thoại.

9. (+266) Nhờ SLAMDUNK mà tôi say mê WANDS, hồi tôi học tiếng rồi qua Nhật thì WANDS giải thể. Không ngờ lần này được trực tiếp chứng kiến WANDS tái sinh, tôi vui đến phát khóc luôn! Tôi đặt single mới rồi. Đây là một ca khúc đậm chất WANDS. Thật nóng lòng muốn đi xem live ghê =))
>(+38) Đây là văn của người Nhật rồi =))) Cố gắng tiếng Anh thôi nào
>(+1) WANDS này là đồ giả. Không được không được tin~
>(+21) Dù vocal có thay đổi thì WANDS vẫn là WANDS, nên hãy ủng hộ nào

10. (+228) Makoto-sama không lộ mặt thật, tôi nghĩ chẳng gì khác ngoài lý do là ổng quá đẹp trai, mọi người sẽ để tâm đến gương mặt ổng mà không thể tập trung vào bài hát hay trình diễn được nữa.

11. (+123) Xem từ WANDS chuyển qua Makoto-sama rồi lại quay về đây, tôi đã biết được cậu ấy hát đúng chất WANDS đến thế nào. Nếu không có thực lực sẽ không thể phân cách hát ra như vậy đâu. Tuyệt vời.

12. (+560) Mong họ sẽ lên Music Station.

13. (+140) Họ mà lên TV thì fan sẽ tăng đột biến.

14. (+521) OP của Conan do WANDS thể hiện, còn ED thì Sakai Izumi của Zard viết lời, Ohno Aika tác khúc. Cảm giác khi đã ngừng hẳn rồi thì lại bắt đầu làm việc vậy. Hay lắm, làm nhiều nữa lên nào.

15. (+260) Một bài hát khó, nhưng hễ nghe 1 lần là nó dính chặt vào đầu luôn, đấy chính là cái hay của những người đã tạo ra âm nhạc thập niên 90 đó.

16. (+302) Năm 2020 vẫn tạo được một ca khúc sống động đến vậy à…

17. (+156) Gương mặt 100 triệu điểm
>(+13) Mắt đặc biệt đẹp, gương mặt rất đẹp ha

18. (+460) Cái này mà xuất hiện trên Music Station thì sẽ trở thành, “Sau đây là màn trình diễn sau 27 năm, WANDS” hahaa
>(+63) 27 năm nghe ảo phết www
>(+30) Chắc là cần phải chiếu VTR giới thiệu về WANDS trong chương trình nhỉ.
>(+25) Những ai không biết gì hẳn sẽ phải nghĩ “sau 27 năm vậy mấy người này bao nhiêu tuổi rồi?”

19. (+245) Tôi là fan của WANDS từ xưa rồi, nhưng bài này chất lượng chẳng hề thua kém thời hoàng kim đâu.
Nghe mà nổi da gà ấy. Tôi cảm nhận sâu sắc là WANDS làm rất nghiêm túc.
Uehara và Uesugi đều có vẻ đẹp trai riêng, và ai cũng ngầu hết.
Tôi sẽ luôn dõi theo tương lai của WANDS tái sinh này.
Nhân tiện tôi cũng xem ZigZag rồi, toàn mấy bài chất lượng cao.

20. (+136) Khi nghe trên cáp hữu tuyến, tôi đã thắc mắc là bài của ai mà nghe như WANDS hồi xưa vậy, tìm thử thì ra là WANDS tái sinh! Rất ngầu đấy! Hãy cố lên nhé…

21. (+593) WANDS thời Uesugi rất hay, nhưng WANDS thời vocal mới Uehara cũng tuyệt ngầu. Chắc chắn năm nay thời của họ sẽ đến. Họ sẽ nổi tiếng.

No comments:

Post a Comment