Saturday, July 18, 2020

[JNET] Nói về MV yêu thích (27/6/2020)


[Topic] Nói về MV yêu thích
[Nguồn] GC (27/6/2020)
1. (+48  -2)
Tôi thích MV “Bach no Senritsu o Yoru ni Kiita Sei Desu” của Sakanaction.
https://www.youtube.com/watch?v=tZbXHt3xPr8
Mọi người hãy cho biết MV yêu thích của mình nhé.

2. (+28  -1)
Tôi không biết PV với MV khác nhau chỗ nào

8. (+67  -0)
>>2 Không biết sao tự nhiên lại gọi thành MV á

19. (+36  -2)
>>2 Promotion Video và Music Video
Ví dụ vầy,
Đăng bản short version của MV để khuyến khích mua CD thì đó là PV.
Nếu là bản full thì đó là MV bình thường
Có lẽ vì CD không bán chạy sao đó, mà ngày nay MV full rất nhiều.
Tôi nghĩ vì thế nên MV nhiều tác dụng hơn PV.
Đây là nhận định cá nhân của tôi.

3. (+39  -5)
“Sora mo Toberu hazu”

4. (+45  -21)
king gnu
The hole
Sâu sắc

5. (+7  -11)
Tôi không mấy hứng thú với Nogizaka gì đó đâu, nhưng vì PV drama quá nên rất thú vị.
Tôi đặc biệt thích “Ima, Hanashitai Dareka ga Iru” với “Sayonara no Imi”

6. (+29  -9)
MV của Namie-chan
Đến giờ tôi vẫn chưa quyết được cái nào là số 1 w

9. (+35  -3)
Hơi cũ, “Take on me” của a-ha
Chừng 40 năm trước rồi, có pha trộn hình ảnh animation, thời đó mà làm được chất lượng thế này là tuyệt lắm. Với lại nữ diễn viên là người yêu thật sự của Morten (vocal) á.

10. (+33  -4)
Tôi thích “Daimeiwaku” của UNICORN

12. (+6  -43)
“Influencer”
Tôi nghĩ 2 người này quả là thành viên mạnh nhất tượng trưng cho Nogizaka

17. (+25  -8)
Tôi thích cảm giác điên loạn trong tác phẩm 4 phần của globe. Đặc biệt là bài “Perfume of love”

37. (+17  -6)
Monster của Arashi
Ohno-kun cực ngầu

45. (+26  -2)
“Shin Takarajima” của Sakanaction.

No comments:

Post a Comment