Friday, February 15, 2019

[SONG] FAKESHOW - Da-iCE (2018)

FAKESHOW là single thứ 14 của Da-iCE, phát hành ngày 30.5.2018.
* Thông tin (single):
- Ngày phát hành: 30.5.2018
- Thể loại: pop
- Thời lượng: 11:52 (Regular Edition), 8:11 (Limited Editions), 15:37 (Digital Edition)
- Label: UNIVERSAL SIGMA
- #3 Oricon

BÌNH LUẬN YOUTUBE

1. (+181) Tôi để ý bài này lúc nghe được chỗ làm thêm, nhưng không biết tựa đề và ca sĩ, rốt cuộc search “Beibi beibi sumo-ki-sumo-ki-sumo-ki-” cuối cùng cũng tìm ra hahaa

2. (+89) Tôi cực thik giọng cậu tóc vàng
> Là Ohno Yudai-kun
> Tôi thấy giống giống Ohno Satoshi



3. (+412) Khoảng 2:55, tôi còn tưởng iPhone hay Wi-Fi bị gì nên mở lại mấy lần hahaa

4. (+211) Tôi để ý trước giờ các PV của Da-iCE không có không khí mấy.
PV có bầu không khí như này
rất là hợp với Da-iCE

5. (+82) Mong họ được lên M-Sta!! Chẳng có group nào có thể hát hay nhảy giỏi cỡ Da-iCE vầy đâu!
> AAA
> DA PUMP
> AAA nhảy có giỏi đâu

6. (+20) Tôi nghe trên radio nên tìm xem thử. Cực ngầu. Đặc biệt biểu hiện của cậu tóc vàng rất hút mắt.

7. (+150) 2:47
Cậu học biểu cảm đó ở đâu vậy Haya-chan…
Chẳng phải quá hấp dẫn khêu gợi sao…
Mới đây còn là cậu út dễ thương cơ mà.

8. (+294) Chắc ai cũng bị lừa chỗ loading ở 2:55 nhỉ
Quay một thứ chất lượng thế này mà không sử dụng CG đối với người mới cũng tuyệt rồi
Cảm giác thoải mái khi hình ảnh tiếp tục chạy
Hơn cả hình ảnh visual cận mặt các thành viên,
Thì việc chú trọng vào phần biểu diễn rất hợp với Da-iCE

9. (+39) Tui đã tìm xem có anh quay phim trong cảnh cái gương không

10. (+80) Tôi rất thích cảnh Taiki-kun cầm mũ và làm gương mặt khiêu gợi….

11. (+132) Lần này thì Taiki-men thắng rồi…

12. (+213) Bài hát này nên xuất hiện trên M-Sta chứ~
Quả là vấn đề công ty quản lý nhỉ?
Nếu đơn giản chỉ là không được gọi thì vẫn còn khả năng

13. (+38) Hiện tại đã làm được thế này rồi mà nghe đâu còn có ver gì khác hử… Da-iCE giết tôi mất thôi…

14. (+43) Yabai.
Tôi khá thích Tokyo Merry Go-round nên nghe lại, thì cái này hiện trong mục gợi ý, xem thử thì thấy quá hay.
Chắc thành fan của Da-iCE lun quá...w

15. (+15) Tôi nghe thử Da-iCE do ảnh hưởng của AAA, nhưng hình như cũng thích luôn rồi

16. (+23) Chúc mừng #16 tab thịnh hành nhé


Practice ver.

1. (+97) Đây chắc là quần áo riêng ha…
Nhìn Taiki-men với Haya là biết www
Không hiểu sao nhảy bốc vậy mà không bị rơi mũ nhỉ www

2. (+144) Lần 1: Xem Oshimen
Lần 2~5: Xem từng thành viên.
Lần 6: Xem toàn bộ
Lần 7: Lại xem Oshimen.
Ngầu quá nên tui cứ coi miết mà không chán (*ノωノ)

3. (+191) Mặc đồ thường ngày vô trông sành điệu quá

5. (+251) Yudai-kun quả là nhảy giỏi hơn rồi nhỉ~

6. (+200) Mấy Dance Practice hồi xưa Hayate rất nổi bật nhưng bây giờ ai cũng nhảy giỏi và nổi bật cả,, xin lỗi vì cách nói bề trên như vậy

7. (+82) Haya-kun trụ vững quá. Tuyệt vời.
Chuyển động cũng rất nhanh. Đẹp quá.

8. (+142) Tui là con trai, nhưng thích họ và trở thành fan có được không
> (+4) Hãy sa lầy đi nào!

9. (+31) Tui là kẻ mới đến sau khi bị shock và mê mẩn từ chương trình Sukkiri trên Nippon TV đây. Tui là fan của Miura Daichi-kun, nhưng cũng thích s**t kingz nữa, nên rất ấn tượng với biên đạo của Noppo-san. Mọi người nhảy rất đẹp, hát cũng hay, còn ikemen nữa, nên ngày nào tui cũng coi. Cực kỳ hay! Tuyệt vời

10. (+33) Như thường lệ Tooru-san lại mang giày daaa!

11. (+129) Chỗ đũng quần của Hanamura-san phồng to thật
> (+1) Ăn nói thất lễ quá đấy. Cậu biến thái à?
    >> (+5) Vâng (?)
> (+14) D...do cái quần sweatpants nên mới trông thế thôi… chính thế, là lỗi của cái quần nỉ thôi
> (+31) Đẹp trai khoai to, tiêu chuẩn cao đấy
(câm nín với mấy thím này =)))

12. (+30) Từ hồi “I’ll be back” tôi đã thấy Taiki-men nhảy có lúc nhanh, có lúc chậm hơn so với xung quanh

13. (+115) Yudai có kinh nghiệm nhảy ít hơn mọi người, nên cảm giác vất vả lắm mới theo kịp
So với hồi “I’ll be back” kỹ năng nhảy đã tăng lên đáng kể rồi, mong là cậu ấy cứ thế mà cố gắng!

14. (+105) Nếu nhảy ở lễ hội văn hóa chắc sẽ đỉnh lắm
> (+13) Copy được cái này cũng khủng đấy (^^;)

15. (+46) Đây là cái gọi là Sẹc-xi đến từng ngón tay đấy saooooo Tui thích
(đây là thím chủ comt. 11 =))))

16. (+238) Phút 3:22 Taiki-men không hề cho tay vào túi, dễ thương quá hahaa

No comments:

Post a Comment