Friday, February 15, 2019

[SONG] 三浦大知 (Daichi Miura) / Blizzard (2018)

“Blizzard” là ca khúc thuộc single thứ 24 của Miura Daichi, phát hành ngày 19/12/2018 dưới label SONIC GROOVE. Là bài hát chủ đề cho anime movie “Dragon Ball Super:BROLY”.
THÔNG TIN SINGLE
- B-side:
  Blizzard (Nao’ymt Unfrozen Remix)
  Blizzard (Instrumental)
  Blizzard (Live from DAICHI MIURA LIVE TOUR 2018 ONE END)
  Blizzard (Movie Edit - English Ver.)
- Ngày phát hành: 19.12.2018
- Qui cách: Maxi Single
- Thể loại: J-POP
- Label: SONIC GROOVE
- Lời: Miura Daichi, Nao’ymt, Nhạc: Nao’ymt
- Thứ hạng cao nhất: #2 Weekly (Billboard Japan Hot 100)


Ca khúc chủ đề single được viết làm theme song cho movie “Dragon Ball Super:BROLY”. Miura đã đọc kịch bản movie để viết. Bản thân Miura cũng cho biết Blizzard lấy chủ đề “thế giới băng” có trong bối cảnh trận đấu và tâm tình của nhân vật. Toàn bộ MV được dựng CG, Miura bước ra từ trong băng, thoát khỏi băng thể hiện thông điệp “vượt qua bản thân mình”.

BÌNH LUẬN YOUTUBE

1. (+484) Ai vẫn đang nghe vào năm 2020
↓

2. (+83) Tuyệt vời…
Tuy vào ngày công khai PV, đã có khá nhiều lời phê phán là hình ảnh rẻ tiền gì đó.
Giờ tôi xem thử thì thấy cả một cơn bão lời khen!
Miura Daichi quả nhiên tuyệt vời…

3. (+30) Tôi đã đi xem Dragon Ball và nghĩ là Miura Daichi rất hay

4. (+8.2k) Tôi rất thích giai điệu chỗ 1:02
Có ai cũng thấy vậy không?

5. (+61) 50 triệu view trong vòng năm nay, được không bà con?

6. (+69) Miura Daichi không được đánh giá đúng mức…
Ngày nào tôi cũng nghe…

7. (+30) Tôi dự đoán
Bài này sẽ được 100 triệu view

8. (+95) Dragon Ball được cả thế giới yêu thích
Điều này quả là hạnh phúc

9. (+38) Nhảy ngẫu hứng cả bài khá là khó nhỉ?

10. (+32) Tôi chỉ nghĩ là bài này quá hợp với Dragon Ball, nhưng nghe nhiều lần lại thấy nắm bắt được thế giới quan
Tuyệt vời

11. (+16) Quả nhiên lúc ảnh nhảy thật ngầu

12. (+634) Bộ phim tuyệt hay

13. (+32) Tôi nghĩ là dù mấy năm tôi cũng vẫn sẽ nghe

14. (+32) Cảm giác nhịp điệu, bước nhảy của Daichi, và giọng hát tất cả mọi thứ đều hòa hợp tuyệt vời
 m thấp đó là bass hả? Tôi rất thích
PV cũng thích
Miura Daichi-san thật xuất sắc. Có tài năng tuyệt vời có thể vừa nhảy vừa hát
Ngưỡng mộ quá…

15. (+51) avex đã up bản Live Edit, thiệt tình
Nổi cả da gà luônー!
Mọi người xem chưa?

16. (+464) Cách thức trưởng thành của Miura Daichi, và cảm giác tồn tại vượt trội cũng đã là “Broly”
Miura Daichi, mang tinh thần đấu tranh khủng khiếp bên trong vẻ dịu dàng, đâm toàn lực vào tất cả những gì trước mắt, cũng là “Broly”
Miura Daichi = Broly
※Không phải ý là nhân vật phản diện đâu
Ahh, quả nhiên là ngầu như Broly vậy

17. (+27) Sự tuyệt vời của Miura Daichi nên sớm được biết đến nhiều hơn
Hát cực hay, nhảy cực giỏi, hơn nữa còn ikemen
Dù có được trưng ra thế giới cũng không thấy xấu hổ

18. (+115) Dường như avex cuối cùng đã biết là nên push ai rồi đấy phỏng

19. (+24) Trong giờ học bài hát cứ vang trong đầu tôi

20. (+232) Tôi cực thích đoạn chuyển động chân và cánh tay ngay trước “bonyari shiteita” chỗ khoảng 1:59, có ai hiểu ý tôi không?

21. (+42) Anh chàng bị phong ấn bước ra từ băng 13 triệu lần (*lượt view lúc người này comt)

22. (+45) Tôi đã hiểu tại sao Miura Daichi được gọi là ikemen rồi.

23. (+47) Cột bình luận toàn người nước ngoài.
Có thể thấy Dragon Ball cũng được yêu thích ở nước ngoài.
Tất nhiên Miura Daichi cũng rất tuyệt vời!!

24. (+319) Lúc đầu tui không thích đến thế đâu
Nhưng càng nghe càng bị cuốn hút…
Có ai hiểu cảm giác đó không??
PS: Câu “Lúc đầu không thích” dư thừa nhỉ?

25. (+55) Excite cũng hay mà Broly cũng hay, ca khúc của Miura Daichi không có điểm dừng nhỉ

Live Edit Video


1. (+168) T...tôi xem miễn phí có được không…? Hahaa
Bản live quả nhiên còn ngầu hơn MV nữa, một nghệ sĩ thực thụ

2. (+1k) Ai muốn tiến cử Miura Daichi vào Olympic nào
↓↓↓

3. (+145) Miura Daichi là bảo vật của Nhật Bản
Cho đến tận bây giờ
Vừa khiêm tốn, linh hoạt lại thu hút
Có vẻ sẽ đi được đến bất cứ đâu
Chỉ là mơ ước thôi, nhưng tôi mong lúc nào đó ổng có thể được Grammy
Tôi rất cổ vũ.

4. (+123) Ô! Tuyệt vời!
Nhảy ở nơi cao như vậy, mà còn hát nữa chứ! ( 〃▽〃)
Quá tuyệt vời
Cám ơn đã chiếu hình ảnh hoành tráng như vậy!

5. (+74) Ở Nhật có rất nhiều nghệ sĩ tuyệt vời, nhưng nói tới diễn live, tôi nghĩ rằng Miura Daichi rất xuất chúng

6. (+163) Điều tôi thích ở Miura Daichi, chính là kỹ năng nhảy múa cùng năng lực ca hát vượt trội, bản thân cũng luôn trình diễn rất vui vẻ

7. (+62) Gần đây, hơn nữa vừa mới nãy thôi, tôi mới biết được sự tuyệt vời của Miura Daichi
Tại sao lúc trước tôi không chú ý đến ổng chứ…

8. Quả như mong đợi, nghệ sĩ hát lưu ca trong nghi lễ của Thiên hoàng bệ hạ!!!
Ca sĩ trường phái thực lực!!!

9. (+52) Đây là được quay lại lúc còn chưa công bố tự đề, không ngờ lại là bài hát của Dragon Ball….
Và cả thế giới đã biết, anh chàng tên gọi Miura Daichi

10. (+40) Daichi-kun quả thực hát với toàn tâm toàn ý, lúc đau khổ cũng mỉm cười…
Thiên tài không ngừng cố gắng
Xin cám ơn, Miura Daichi-kun

11. (+36) Thật tốt vì tôi được xem trực tiếp khi còn sống
Bằng mọi giá hãy đến xem trực tiếp Daichi một lần! Bá lắm

12. (+47) Một giọng hát không thể chứa hết trong CD. Hơn nữa còn hát rất vui vẻ


No comments:

Post a Comment