Friday, April 10, 2020

[J-NET] Yamashita Tomohisa Instagram, lượng follow vượt quá 1.3tr, Watanabe Naomi và Yamada Takayuki cũng follow

[Topic] Yamashita Tomohisa Instagram, lượng follow vượt quá 1.3tr, Watanabe Naomi và Yamada Takayuki cũng follow
[Nguồn] Music Voice / Yahoo News, 5ch

◆Music Voice / Yahoo News (16/5/2019)

1. (+1086 -109) YamaP đúng là top đầu Johnny nhỉ.
Tiêu biểu cho những trụ cột vừa được giới trẻ và người cao tuổi yêu thích, vừa được kouhai ngưỡng mộ và senpai kỳ vọng.

2. (+799 -97) Trong thời gian ngắn như vậy mà đạt được con số như này thì đáng kinh ngạc thật đấy.
Chắc sẽ còn nhiều hơn nữa cơ.
Các fan hẳn là vui lắm.

3. (+629 -91) Trong đầu YamaP hẳn là đang hướng ra bên ngoài nhỉ. Diễn xuất giỏi hay dở thì tùy mỗi người cảm nhận, nhưng có vẻ đối với công việc cậu ấy rất thành thật. Bản thân có nỗ lực và may mắn, tôi muốn cậu ấy sẽ hoạt động ở nước ngoài. Tôi rất mong chờ instagram cậu ấy!

4. (+234 -20)
Trong 10 tiếng mà được 1.3tr lượt follow là được yêu thích lắm đấy.

5. (+251 -49) Đúng là con số kỳ tích.
Có lẽ là số 1 Nhật Bản.

6. (+131 -14) Will Smith follow YamaP làm tôi xoắn cả lên. ww

7. (+176 -34) Tôi follow ngay luôn đó(╹◡╹)

8. (+57 -10) YamaP khủng thật! Có lẽ là bức tường quá cao cho Johnny sử dụng instagram tiếp theo…

9. (+105 -23) Tôi kỳ vọng ở YamaP

10. (+126 -37) Không rõ tính cách cậu ấy thế nào, cơ mà kakkoi thật. Lúc nào cũng bị thu hút. Tôi muốn follow.


11. (+76 -11) Sự chuyển hướng của Johnny bất ngờ ghê!
Ghét SNS đến mức đó vậy mà…
YamaP được yêu thích thật nhỉ… Tôi hơi ngạc nhiên đó!!

12. (+133 -49) Thế sao lượng người trong fanclub ít vậy nhỉ?
Có nhiều fan dù thích nhưng không muốn bỏ tiền ra à.

13. (+131 -33) Tôi cũng follow rồi!
Tôi chẳng biết rõ cậu ấy đâu, nhưng kakkoi thật đấy.

14. (+39 -57) Thật ngạc nhiên vì lại có Johnny hiện tại dùng Instagram đấy.
Từ năm 2020, chắc sẽ có thành viên của Arashi dùng Instagram. Mong là sẽ có.

15. (+42 -41) YamaP được yêu thích nhờ khuôn mặt à?

16. (+63 -116) Vậy thì sao?

17. (+63 -14) 300k→700k→900→1.3tr người…
Đến rạng sáng chắc sẽ được 1.5tr đó.
Chúc ngủ ngonzzz

18. (+57 -81) Đừng có viết bài về một chuyện vô bổ vậy chứ!

19. (+15 -10) Không cần phải thông báo từng chút vậy đâu. Cái vụ đo từng giờ này là gì vậy chứ lol

20. (+39 -91) Cậu ta chỉ được cái đẹp thôi
Diễn xuất dở tệ

◆5ch (17/5/2019)

4. Một lần tôi cũng chưa xem

18. Lần đầu Johnny á?
Tôi không biết là Johnny cho dùng SNS đấy

24. Bỏ tiền mua follower đấy phỏng?
Johnny đáng xấu hổ thế đủ rồi đấy

46. Katori Shingo từng được 1tr người follow trong 3 ngày, đã trở thành chủ đề hồi đó
Lượng follow Instagram:
Yamashita Tomohisa 1.38tr (*hiện tại là 1.9tr)
Katori Shingo 1.57tr
Kusanagi Tsuyoshi 320k

52. Người đầu tiên mở instagram ở Johnny là Akanishi Jin lúc đó vẫn còn ở công ty chứ...

54. Mua cả đấy, thật đáng xấu hổ

60. Johnny không dùng SNS tốt hơn đấy…
Nhưng xu hướng của thời đại nên đành chịu thôi

70. Khi Johnny gia nhập instagram, sẽ bắt đầu cuộc chiến giữa các hội nhóm wota, và mưa máu sẽ đổ
Thực tế sẽ giống như tổng tuyển cử của AKB vậy đó

71. Đã hơn 1.4tr rồi
Nhưng search thử toàn xổ ra acc giả thôi hahaa

73. Chẳng phải Johnny cấm SNS sao?

75. >>73 Nagase cũng từng bí mật dùng, tuy là hình như đã xóa rồi.
Về nguyên tắc là cấm, nhưng Kimura hình như cũng mở tài khoản chính thức ở Trung Quốc, gần đây bắt đầu từ từ cấm LINE live rồi.

79. >>75 ồ! Tôi không biết đấy
Mà thời đại bây giờ, người nổi tiếng và người bình thường có thể liên hệ trong chừng mực nào đó thì SNS cũng thuận tiện cho công việc nhỉ

80. YamaP một ngày được 1.3tr follow
Katori 2 năm được 1.5tr follow
Quả đúng là idol quốc gia!

88. Katori Shingo không có follow w
Dù là hồi ở Johnny xem như em trai vậy

77. Johnny wota đúng là đông thiệt đó--

No comments:

Post a Comment