Friday, April 10, 2020

[J-NET] Tôi muốn nói về Nakamori Akina!

[Topic] Tôi muốn nói về Nakamori Akina!
[Nguồn] GC (23/02/2019)
1. Chủ thớt ba sọi rồi. Không cùng thời với Akina-chan, nhưng mấy đàn chị của tôi ở công ty là fan bự của cô ấy, với cả Matsuko-san và mấy nghệ sĩ nữ trên TV cũng nói chuyện sôi nổi về Akina-chan nên tôi cũng bị ảnh hưởng theo, rồi tìm xem mấy video bài hit thời đó.
Năng lực ca hát vượt trội và cảm giác hiện diện không thấy được ở idol thời nay, sức thu hút không thể tin ở độ tuổi 10x… và nụ cười thiếu nữ sau khi hát xong. Nghe Akina-chan hát mà con tim đã chết của tôi cũng cảm thấy ấm áp, hồi hộp luyến tiếc.
Tôi muốn trò chuyện cùng fan của Akina-chan trên girlschannel cuối tuần.

2. (+978 -23) Quả nhiên là Akina nhỉ…

3. (+283 -13) Là idol được yêu thích hồi mẹ tôi còn nhỏ đấy

4. (+1248 -24) Đời cổ đảo lộn vì Matchy!!!

5. (+287 -33) Kazari janai no yo, Namida wa, a~a-

6. (+753 -6) Tôi nghe là kiểu tóc và trang phục hồi Desire là do cô ấy tự quyết định, gu tốt thật, thiệt không vậy?
20. (+225 -0) >>6 Không phải mỗi desire đâu, mấy bài khác hình như cũng thế đó

7. (+992 -235) Mọi người thích bài nào hơn?😆
Jukkai +
Desire -

9. (+484 -9) Tôi vui lắm
Vì còn có những người như là chủ thớt đây
Hễ xem YouTube là tôi không ngừng lại được nên phải kiềm chế lắm.
Tôi tê liệt vì giọng rung của Akina.

10. (+611 -9) Kể từ khi debut với tư cách idol, cô ấy đã đều đặn nâng cao năng lực ca hát và biểu cảm của mình
Là người cuối cùng đã đạt tới mức có thể hát “Nanpasen” gần với nhạc Chanson đấy.

12. (+9 -143) Nguyên tổ Akkina

13. (+384 -3) Tôi thích Jukkai lắm, giờ có lẽ vẫn còn nhảy được.
Tôi 40 rồi.

14. (+827 -11) Cô ấy dễ thương thật nhỉ 😆

15. (+455 -1) Tôi cực thích đoạn intro của I MISSED "THE SHOCK"!

16. (+354 -12) Có lẽ nói là trường phái Akina thì đúng hơn.
Có rất nhiều bài hát hay kiểu tình yêu tan vỡ, và Akina hát thì càng có sức thuyết phục hơn.
Tôi đang nghe “Ruri-iro no Yoru e” trên youtube nè!

17. (+605 -4) TATOO
Lần đầu khi nghe trên The Best Ten,
Ca khúc, trang phục, trang điểm, vũ đạo
Tôi sững người luôn!!!!!
Cái gì cũng tuyệt vời hết.
Giờ xem lại vẫn thấy hay.

18. (+665 -16) Trong số những idol thập niên 80, Nakamori Akina và Honda Minako là những idol xuất chúng và hát hay.

19. (+670 -11) Tôi không phải tuổi 30 nhưng cũng thích Akina-san
Cô ấy dễ thương thật!
Hát giỏi, vẻ u sầu, có khí chất, tôi cũng thích bầu không khí trưởng thành nơi cô ấy.
Dù cuộc đời bị xáo trộn vì Kondo Masahiko, nhưng thật ra tôi nghĩ Akina-chan vẫn là Akina-chan…
Người đàn ông đó có gì tốt chứ

21. (+386 -1) Mặc dù còn trẻ nhưng đã có thế giới quan đặc biệt rồi nhỉ

22. (+277 -7) https://www.youtube.com/watch?v=I6SkVmWK1qc

Có thể sẽ bị xóa nên tôi đăng ra đây
Tôi thích bài này nhất đấy

24. (+436 -9) Cô ấy thật không may

26. (+177 -4) Tôi thích Refrain lắm.
Tôi muốn nghe Akina bây giờ hát Refrain!

27. (+626 -12) Kawaii thiệttt sự!
Cô ấy đã tỏa sáng lấp lánh

28. (+305 -18) Topic về Nakamori Akani và Matsuda Seiko.
Tức là có thể thấy ở GC có rất nhiều bà cô. Tôi cũng là bà cô nè

29. (+397 -1) Tôi 35 tuổi, nhưng cũng thích Nakamori Akina-san
Do ảnh hưởng từ mẹ mà tôi được nghe ca khúc của nhiều ca sĩ thịnh hành hồi xưa, nhưng Nakamori Akina-san là số một
Chiếc váy voan bồng bềnh ở bài “Jukkan” cực đáng yêu, điệu nhảy cũng đẹp nữa

30. (+582 -20) Tôi quả thật ngạc nhiên hồi cô ấy tự sát không thành ở phòng của Matchy.
Một người đáng thương chỉ vì Matchy.

33. (+243 -3) Trong góc “Nói nhanh” của Dorifu Zenin Shugo,
Vì nói sai mà Akina-chan cười ehe rất đáng yêu!
Cô ấy cũng làm trò đổi giọng nữa

34. (+393 -2) Solitude
Hồi ấy cô ấy mới 20 tuổi.
Sức biểu hiện đó thật quá tuyệt vời!

36. (+236 -0) Furimuku dake de Anata Tsumi na Otoko♬︎

38. (+394 -2) Tôi thích Slow Motion với Second Love
Hai bài này có gì đó khác với những bài khác

39. (+438 -5) Một thiên tài chín sớm
Tôi thật sự mong cô ấy hạnh phúc
Muốn được nhìn thấy cô ấy ngồi ở Uta bangumi và hát lần nữa!
Tôi rất thích bản Amish do Kubota Toshinobu viết

41. (+430 -0) Tôi thích Kita wing

42. (+28 -82) Có thiệt là mấy cô để tóc kiểu Nakamori Akina thường là yankee không vậy?

43. (+364 -1) Tôi rất thích trang phục hồi cô ấy hát Nanpasen.
Trông như búp bê vậy.

44. (+615 -8) Trang phục này hồi Nanpasen rất đẹp

46. (+427 -1) Đáng yêu, hát hay, khí chất đặc biệt,
vừa cool vừa thu hút.
Nhưng gia đình có nhiều vấn đề, cả chuyện với Matchy nữa,
Thêm nhiều gã phóng viên ích kỷ.
Cô ấy mang ấn tượng thiếu may mắn, nhưng tôi rất mong là
Cô ấy sẽ một lần nữa cất cánh bay

47. (+262 -2) Tôi thích Nibunnoichi No Shinwa

48. (+324 -3) Thật sự rất có sức diễn cảm
Mấy bài của Akina ngoài cô ấy ra ai hát cũng không thấy hay

49. (+398 -11) Hồi đó cô ấy được hâm mộ lắm, là một cô gái tốt nữa.
Thế mà sao Matchy lại…

50. (+307 -3) Sự nghiệp thành công rực rỡ, đĩa bán rất chạy
Nhưng trông cô ấy không có vẻ hạnh phúc thế nào ấy
Sao thế nhỉ

51. (+219 -1) Bây giờ trông cô ấy khá gầy, nhưng Akina-chan từng nói là hồi debut cổ nặng 60 kg, công ty đã bảo cổ giảm cân đấy
60. (+352 -1) Vẫn dễ thương, nhưng mà hồi này nhiều chuyện xảy ra nên cổ gầy quá chừng ( ;∀;) 


53. (+259 -0) Không chỉ mỗi vấn đề với Matchy, mà mối quan hệ của cô ấy với mẹ cũng rắc rối nữa. Mẹ của cổ đã từng ly hôn rồi tái hôn.

55. (+178 -3) Hôm qua tôi đăng ký topic “Nói về Nakamori Akina từ thập niên 90” mà không được~!
Tôi thích những bài như là Aibu, Norma Jean~

62. >> (+60 -3) Bà chọn ảnh thật là w

56. (+409 -5) Một idol đã hát Second Love, Nanpasen, DESIRE một cách hoàn hảo, vả lại còn có ngoại hình đẳng cấp cao gây động lòng người, liệu sau này có còn xuất hiện không? Chắc chẳng thể nào có nữa đâu.

58. (+285 -0) Tôi rất thích SAND BEIGE
Cảm giác ấy rất hoài niệm

59. (+500 -21) Đến giờ nhìn ảnh này tôi còn muốn khóc.
Kondo khốn kiếp! Tôi không tha thứ đâu!

61. (+341 -5) Nói điều này thật không phải, nhưng tôi không hiểu sao trong môi trường đó vẫn xuất hiện một cô gái thuần khiết như vậy, thật kỳ lạ.

63. (+428 -6) >>4
>>30
Số tiền dành để chuẩn bị hôn nhân được rút đổ vào cuộc đua phải không.
Lúc đó là thời hoàng kim của Akina nên nghe đâu khoảng 200 triệu yên lận.
Nhưng rốt cuộc lại thua lỗ trên mức đó nữa...
Gã đàn ông khốn kiếp đã không kết hôn, thì phải mau chóng loại hắn khỏi tầm mắt

64. (+303 -3) Tôi thích Kita Wing và Kinku. Trang phục cũng dễ thương nữa. Akina-chan giờ xem lại vẫn không thấy lỗi thời.

67. (+125 -3) Tôi thích bài LA BOHEME❤️ 

72. (+223 -1) Tôi mong cô ấy được hạnh phúc hơn bất kỳ ai.

74. (+246 -2) Tôi thích nhiều bài của Akina-chan lắm,
Nhưng với cá nhân tôi, số 1 vẫn là Fin
Te de Pisutoru Manete- Namida wo Nomu Watashi ̄
Vẻ mạnh mẽ và phù du được biểu hiện tuyệt vời!!
https://www.youtube.com/watch?v=p3Tp1j5snvc

75. (+401 -2) Người có thể hát được những cảm xúc mạnh mẽ ở nửa sau tuổi 20
Xét với AKB hiện tại, thì có sự khác biệt lớn

81. (+196 -0) Hồi trung học, vì bệnh tình tôi trở nặng nên đến trường là chuyện rất khó nhọc, nhưng tôi đã nghe những ca khúc của Akina-sama trong iPod và bằng cách nào đó tôi đã đến trường được
Rất cám ơn Akina-sama✨

83. (+469 -9) Ảnh này Akina trông rất hạnh phúc.
Tôi đã mong cô ấy có thể cười như thế này mãi mãi.
Tại ai? Là tại cái gã đàn ông bên phải đó ヾ(*`Д´*)ノ

88. (+103 -0) Tôi muốn đi nghe Akina hát~ (;_;)

89. (+255 -3) Gì ấy nhỉ, những bài hát của Akina-chan có thể nghe thành những lời của bản thân cô ấy. Như là hóa thân thành nhân vật chính trong bài hát đó… Thế nên, tuy người hát là Akina, nhưng tùy từng bài lại như thành một người khác vậy. Cho nên nghe bài nào, nghe bao nhiêu lần cũng không thấy chán. Lại muốn nghe nữa.

90. (+331 -6) Vốn dĩ hoàn cảnh gia đình cô ấy đã không tốt rồi.
Mẹ cô ấy cứ nói suốt là “Giá mà không có Akina~”
Trong hoàn cảnh như vậy, cô ấy lại bị người đàn ông mà cô ấy có thể thực sự tin tưởng vứt bỏ.
Tất nhiên có thể Akina là cô gái nặng nề,
Nhưng đó là tinh thần cô ấy có vấn đề.

91. (+369 -4) Cơ mà lúc ở bên cạnh Matchy trông Akina vui vẻ lắm.
Có thể thấy được là cô ấy thật sự đã yêu.
Tuy là fan nhưng tôi cũng nghĩ cô ấy hơi nặng nề. Nhưng cái vụ “Bình phong vàng” kinh khủng thật…

No comments:

Post a Comment