Friday, April 10, 2020

Movie “Sensei!... Suki ni nattemo ii desu ka?” (Thầy ơi!... em yêu thầy có được không?) Spitz “Uta Usagi” - Special short movie


[BÌNH LUẬN YOUTUBE]

1. Spitz 50 tuổi rồi vẫn hát nhạc phim cho nguyên tác manga thiếu nữ, tuyệt thật

2. Hirose Suzu dễ thương quá….

3. Masamune-san không biết đến khi nào mới có giọng ông chú đây?
Này không phải giọng của người tuổi 50!

4. Trông cứ như PV của Spitz vậy

5. Mấy từ “buzama - daraku - budan” (vụng về - đọa lạc - giai thoại)... không tốt lắm, nhưng không hiểu sao lại khiến tui nghĩ “A~! Tình yêu thật tuyệt vời!!” (´△`) tui phải ngả mũ trước phép màu của Kusano.

6. Tác giả manga nguyên tác đã vừa nghe nhạc của Spitz vừa sáng tác manga dài kỳ, và mở nên thế giới ấy. Tác giả “Sư tử tháng 3” cũng thế, Spitz có vẻ được các mangaka yêu thích nhỉ?

7. Từ hồi xưa các ca khúc của Spitz đều đã có đoạn intro rất hay~
Nhiều bài có phần nhạc giữa và đoạn kết rất tỉ mỉ, còn giọng của Kusano-san trong bài nào cũng hay.
 m sắc khi chơi nhạc cụ, giai điệu… đều rất tuyệt vời!

8. Kusano Masamune-san chẳng sa sút tí nào nhỉ.
Giọng hát, cách chọn từ và thế giới quan trong lời bài hát. Sao có thể viết được một ca khúc đẹp thế này chứ. Đó là lý do mà tôi yêu Spitz.

9. Tôi mong giới trẻ sẽ biết đến Spitz qua bộ phim này.

10. Hôm qua tôi đi xem phim rồi, bài hát cứ mãi quẩn quanh trong đầu nên tôi lại vào đây nghe nữa 💕

No comments:

Post a Comment