Monday, April 29, 2019

【GC】[Cảm tưởng] Những ai đã đi xem Kingdom!


Topic: [Cảm tưởng] Những ai đã đi xem Kingdom! [có spoil]
Nguồn: GC (22/04/2019)


**********

1. (+238 -20) Công chiếu ngày 19/4! Bom tấn giải trí cuối cùng của thời Heisei “Kingdom”.
Đã có nhiều topic liên quan đến Kingdom rồi, nhưng topic này chỉ đơn thuần dành cho những người đã đi xem phim hay quan tâm tới phim, sẽ nhiệt tình spoil.
Hãy cho biết cảm tưởng và comment thật nhiều nhé!
Tôi là fan Kingdom nguyên tác, vốn cũng thích Yamazaki và Yoshizawa nữa, nên vào ngày nghỉ đã cùng cả gia đình đi xem! Nagasawa Masami quá sức xinh đẹp làm tôi cũng muốn trở thành sơn dân luôn!
“Chúng ta không khuất phục bất cứ mũi tên nào!!🏹”  ←Tôi đang nhại lại lời thoại đấy hahaa.
※Hãy report những comment anti diễn viên nhé.

2. (+255 -7) Phim có Masami đóng hử?

3. (+631 -13) Bộ live-action này thật đầy nhiệt huyết~ nghĩ vậy nên tôi cũng quan tâm lắm.
Có nhiều bình luận là phim rất hay nên tôi cũng muốn đi xem.
Với cả, xin lỗi nhưng mà chưa đọc nguyên tác cũng có thể thưởng thức được phải không?

4. (+416 -19) Có vẻ sẽ trở thành tác phẩm tiêu biểu của Yamazaki Kento đấy.

5. (+69 -120) Hashimoto Kanna quả thật đã phá rối nguyên tác.

6. (+600 -72) Kanna-chan à~
Em béo lên rồi đó.
Sao không giảm cân để chuẩn bị cho vai diễn chứ.

39. (+543 -13) >>6 Kanna-chan trông bụ bẫm, nhưng trong Kingdom mặc thứ này suốt nên không vấn đề gì lắm ha…
Vai Kagura thì tôi hiểu được,
Nhưng nếu là vai trung thành với Tín thì ngay từ đầu dùng diễn viên nhí sẽ tốt hơn.


7. (+15 -80) Quả nhiên mấy LA cần dùng CG là vô phương.

8. (+284 -17) Mong có phần tiếp theo ghê ❗️

9. (+72 -90) Không thể xem nổi.

10. (+696 -33) Yamazaki Kento và Yoshizawa Ryo đã làm rất tốt!!
Đầy năng lượng!
Hashimoto Kanna sao lại được chọn nhỉ?

11. (+158 -11) Tôi đi coi rồi. Tôi nghĩ bộ phim đã tái hiện nguyên tác khá tốt, nhưng vẫn có cái gì đó chưa đủ thỏa mãn.

12. (+1186 -11) Doanh Chính đúng là Doanh Chính w

13. (+79 -98) Không nên làm phần tiếp theo.
Dừng lại ở một tác phẩm tốt như thế này là được rồi.

16. (+362 -10) Phản hồi từ fan nguyên tác cũng rất tốt nhỉ!
Tháng sau tôi sẽ đi xem.
Xin lỗi vì vẫn chưa xem nhé.

18. (+603 -39) Kanna dễ thương nên tôi cũng thích, cơ mà béo quá.
Tôi đã muốn vai đó được giao cho người gầy một chút.
Thật sự tôi thích ẻm lắm, nên không muốn ẻm gây trở ngại cho tác phẩm đâu.

19. (+463 -8) Tôi đã đi xem mà chưa đọc nguyên tác. Thế mà thấy cực vui luôn (^^)!
Chuyện phim cũng hay, nhưng tính cách nhân vật rất tuyệt vời!
Tạo hình Oryou trong phim này rất đẹp, diễn rất hay. Yamazaki cũng hay nữa.
Nagasawa Masami cũng hay, Osawa Takao cũng vậy luôn!

20. (+555 -49) Sẽ tốt hơn nếu không có phát ngôn của vị đạo diễn về Yamazaki Kento.
Cậu ấy đã chuẩn bị cho vai diễn nghiêm túc vậy mà, thật tội nghiệp.

24. (+780 -8) Hongo Kanata vốn dĩ đã giỏi rồi, nhưng đây là vai đạt nhất. Thêm nữa Nagasawa Masami rất xinh đẹp. Tôi là fan nguyên tác nhưng thấy phim hay.

25. (+359 -5) Tôi đã đi xem rồi, nhưng để mà kể cái hay của phim ra đây thì không đủ đâu, hãy đến rạp xem!!
Xem từ màn ảnh rộng sẽ hấp dẫn gấp đôi đấy👍

26. (+160 -8) Osawa Takao LMAOOOO. Cỡ thế

27. (+546 -5) Cảnh này hay quá tôi khóc luôn…


28. (+285 -9) Mitsushima Shinnosuke rất hay.

32. (+346 -9) Oryou hay lắm.

33. (+621 -4) Người tôi lo lắng nhất là Vương Kị lại rất hay. Ngoài ra Mitsushima Shinnosuke và Hongo Kanata đã tái hiện hoàn hảo.

38. (+258 -6) Vai Bích của Mitsushima Shinnosuke có vẻ hay nên tôi hóng lắm!

43. (+558 -3) Hôm nay tôi đã đi xem!
Lúc đầu, tôi nghĩ Nagasawa Masami vào vai Dương Đoan Hòa thấy sao sao ấy, nhưng lại cực hay luôn!
Và trên hết là Yoshizawa Ryo rất hợp vai!
Tôi mong sẽ có phần tiếp theo!

44. (+356 -6) Mấy vai chính cũng rất hay, nhưng Hongo Kanata và Osawa Takao hay tuyệt vời luôn!

45. (+175 -7) Phim rất hay, nhưng không có phần tiếp theo thì tốt hơn. Tiếp theo sẽ có Khương Hội, mà diễn viên nữ diễn được vai Khương Hội chẳng có ai. Vừa phải trẻ, xinh đẹp, còn phải mạnh mẽ và lôi cuốn nữa.

46. (+220 -2) Thật sự rất hay!
Tôi chỉ thất vọng ở hiệu ứng chuyển cảnh thôi.

48. (+350 -6) Tôi cốt đi xem 3 người này và Nagasawa Masami thôi, cơ mà cốt truyện hấp dẫn quá, tôi muốn đọc thử nguyên tác!

49. (+582 -3) Doanh Chính bản LA thật hoàn hảo!

53. (+336 -6) Cực kỳ thú vị~!!!
Diễn viên, âm nhạc, kịch bản, hình ảnh,
tất cả đều tuyệt vời!
Rạp phim kín chỗ.
Đến hậu danh đề (end credit roll) 
mà khán giả còn xem mà không đứng dậy!
Tôi nhất định sẽ đi xem lại.

54. (+288 -2) Kanna-chan, lúc đầu biết chuyện về Kingdom, tôi rất ngạc nhiên kiểu như, hả? Vai gì thế!?
Điêu à, Aa~ là Điêu à~.

56. (+282 -4) Hongo Kanata là tuyệt nhất.

60. (+367 -0) Chính và Phiêu phân chia cách diễn tuyệt vời.
Diễn bằng mắt rất tốt.

75. (+180 -3) >>60 “Phân thân” quá giỏi ha!
Nhưng tôi cảm thấy Phiêu như Yoshizawa Ryo thường ngày vậy (lol).
Một thanh niên tốt nên đành phải vậy thôi.

64. (+319 -5) Osawa Takao tuyệt vời!!
Có diễn viên giỏi nhường này sao.

65. (+312 -3) Tôi đã thấy bất an khi Yamazaki Kento vào vai Tín, nhưng khi Tín sực mùi bùn xuất hiện, tôi lại thấy hay không ngờ.

68. (+408 -0) Tôi chưa đọc nguyên tác nhưng hoàn toàn thích thú. Yamazaki Kento vắt kiệt cơ thể và chiến đấu nghiêm túc, rất đáng xem.
Ngoài ra, Yoshizawa Ryo rất có phẩm cách, tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Cá nhân tôi ngạc nhiên nhất chính là khí chất và cảnh action đẹp mắt của Nagasawa Masami.
Một tác phẩm nhất định nên đến rạp xem đấy.

71. (+374 -7) Tôi đã không yên tâm về diễn xuất của Yamazaki Kento, nhưng hóa ra lại hay.
Không thể nói là diễn dở nữa rồi.
Là một Tín thực thụ tạo thành bộ đôi cực hợp với Yoshizawa.

77. (+248 -3) Phiêu rất có sức hiện diện.
Vì có Phiêu nên Tín mới có thể đứng lên.

79. (+278 -2) Nagasawa Masami và Osawa Takao cực hay! Cả Yoshizawa Ryo nữa!

80. (+213 -1) Tôi rất vui vì có topic!! Tôi là fan nguyên tác nhưng chẳng có gì phàn nàn cả!
Đặc biệt những phần về Tín và Phiêu được khắc họa kỹ hơn manga, nên tôi nghĩ là còn vượt qua nguyên tác nữa cơ.
Tôi muốn xem nhiều lần nữa-! Thật tốt vì đã mua vé Mubichike.

84. (+123 -3) Khi tôi nhìn thấy một phần khu goods có vẻ ồn ào,
Nhìn lại thì hóa ra là Kingdom!
Nhìn kỹ nữa thì có nhiều đàn ông lắm.
Khán giả đủ cả già trẻ trai gái.
Ngạc nhiên ghê.

87. (+334 -2) Cảm giác vương giả điềm tĩnh của Yoshizawa Ryo,
thật quá tuyệt vời.
Lại còn đẹp trai nữa.

91. (+101 -1) Tôi ít khi xem phim có Hongo Kanata đóng, nhưng giờ lại muốn xem.

94. (+365 -3) Cá nhân tôi muốn trao giải diễn viên phụ cho Yoshizawa.
Thật sự tuyệt vời.

95. (+177 -2) Cảnh Yamazaki Kento quấn băng,
Và biểu cảm của Phiêu lúc đó… tôi muốn khóc luôn.

96. (+118 -1) Tôi là fan nguyên tác và vẫn chưa xem phim.
Tôi rất tò mò về Nagasawa Masami, và Osawa Takao trong vai Vương Kị, phim được bình luận tốt nên mai tôi sẽ đi xem.
Nguyên tác cũng rất nhiệt đó, nên hãy đọc nhé!

97. (+171 -9) Kanna-chan sao không chịu giảm cân vậy?

100. (+224 -2) Yoshizawa Ryo, thần thái và vẻ đẹp tuyệt vời.
Áp đảo. Thật tuyệt vì đã xem trên màn ảnh rộng.

No comments:

Post a Comment