Friday, April 10, 2020

[SONG] lol-エルオーエル- / perfect summer (2017)


【BÌNH LUẬN YOUTUBE】

1. Đoạn chiếc thuyền rất có cảm giác LOVER (cười)
Nhưng PV đã thành công khi cho cảm giác là lol rất thân thiết với nhau!! Tui sẽ nghe thật nhiều 😊
(ND: LOVER là tên 1 PV của AAA)

2. Cảm giác như “phiên bản tân trang của AAA” vậy
> Đó là ý kiến cá nhân, nhưng AAA có kỹ năng ca hát hơn
> Nói như thế sẽ có những fan kỳ quái vào chỉnh “Đừng lôi aaa vào 💢” cho xem (cười)
Tôi từng bị nói vậy rồi w
> Đừng lôi AAA vào
> Thôi đủ rồi!
Cả AAA và lol đều hay, nhóm nào cũng tuyệt!
Nhóm nào cũng đang cố gắng hết mình 😊

3. Xem trên Mezameshi TV thấy rất giống AAA! hóa ra là avex~
biển đẹp đấy ✨
> Sản xuất nhóm giống nhau nên không bán được nhỉ. Đúng là trụ sở baka mà!
> Từ 19h rưỡi mỗi tối thứ sáu! Vẫn còn trẻ ha
AAA hồi độ tuổi này cũng không bán chạy lắm

4. Các thành viên đều có vẻ thân thiết! ! ! ! ! ! !
Tuyệt vời🌸

5. Rất có cảm giác mùa hè (´∀`*)
Cả biển và người đều đẹp✨

6. Bài tôi thích nhất đến lúc này đấy, có vẻ rất vui! Yusuke-kun thích Hibiki-chan thật nhỉ www
Bình thường xem ảnh tôi cũng nghĩ vậy, có thể là diễn thôi nhưng lúc không bên cạnh ánh mắt họ cũng chạm nhau (cười)
Cảm giác khác với mối quan hệ tốt của AAA 😅

7. Cậu tóc vàng tôi cứ tưởng là Ryucheru

8. Tôi thích đoạn rap của Honoka!
Ai đồng ý thì like (cười)
Đoạn Yusuke cõng Hibiki làm tim tui đập thình thịch 😍

9. Tôi cảm nhận được không khí mùa hè 💓💓 Tuyệt vời!

10. Yusuke-kun và Hibiki-chan thân thiết quá

11. Đoạn 2:03 honoka khóc hả 😭
Do biển đẹp, thêm cảm động nữa phải không? 💕

12. Đoạn rap của Honoka ngầu quá 💕
> Hay quá!!! Giống Dacchan của AAA

13. Các thành viên nữ đều đổi kiểu tóc!!
Trông rất tươi mới!!

14. Tuy không bán chạy nhưng PV đầu tư như này thật tuyệt. Tôi nghĩ nếu push các thành viên nam có thể bán tốt hơn đấy.

15. Tôi rất thích giọng hát của Moka 💗
Hát trên bờ cát rộng trông rất tươi mới ✨
Cảnh chiếc thuyền giống với LOVER của AAA (cười)

16. Cái vụ so sánh với AAA, tức là tuyệt vời đến độ có thể so với AAA phải không?

17. Bài lần này tuyệt lắm!😭💖

18. AAA>>>Da-iCE>>lol thứ tự của avex

19. Tui thích đoạn hát của Moka 💗

20. Trước giờ ngay cả người lần đầu biết lol cũng bảo “Cách chia bài hát đều dành cho mem nữ”, nên xem bài lần này là fan tôi rất vui. Các thành viên cũng có vẻ đã tận hưởng việc ghi hình.

No comments:

Post a Comment