Friday, April 10, 2020

[SONG] GENERATIONS from EXILE TRIBE - 空 / Sora (2017)


【YOUTUBE’S TOP COMMENTS】

1. Những anh chàng hợp với màu trắng nhất thế gian.

2. Giọng Katayose hợp với ballad thật.
Tôi không thường nghe GENE, nhưng cảm thấy nhẹ nhàng, trong sáng.
Kazuhara thì mạnh mẽ mà dịu dàng.

Bài hát đẹp cứ như vọng đến từ thiên đường hahaa

3. Tôi không biết “anh trai” chính là mem của GENERATIONS đấy, nên đã bị sự khác biệt đó đánh gục… Giọng hát đẹp đến chết mất… 😭
> Ngược lại tôi lại bị sự khác biệt của Katayose-kun trong vai anh trai đánh gục.
(ND: Đang nhắc đến vai diễn anh trai của Katayose trong LA "Ani ni Aisaresugite Komattemasu" (Được anh trai yêu quá đến khổ))

4. Ai mua "Namida wo Nagasenai Pierrot wa Taiyo mo Tsuki mo Nai Sora wo Miageta" thì bấm 👍 nhé
> Tôi đã mua phiên bản giới hạn rồi ( ̄^ ̄ゞ

5. Ryota ngày càng đẹp trai
Trên Music Station hôm nay thật thần thánh 😢
Làm fan của GENE thật tốt quá đi

6. Ngày hôm qua tôi đã đến Stage greeting của “Ani ni Aisaresugite Komattemasu” đó. Mục tiêu đi xem là vì Takane-san, thực lòng không biết gì đến các nhóm nhà EXILE cả, “GENERATIONS á?” - tôi cứ nghĩ vậy… cho đến giữa buổi chiếu khi bài hát này phát lên đã chiếm trọn tim tôi lập tức. Trong cảnh đó, tâm tư phiền muộn của Nosetoka-chan, cùng với giọng hát buồn bã âu sầu nhưng chứa chan tình cảm, một phân cảnh tuyệt vời.
Hơn nữa, đến lúc xem PV tôi mới nhận ra người hát chính là cậu anh trai…! Không tưởng tượng nổi là giọng hát ngọt ngào ấy xuất phát từ dáng vẻ anh trai và bề ngoài tinh nghịch… Tôi hoàn toàn bị GENERATIONS thu hút. Đúng như Tao-chan đã nói “Thật tốt vì anh trai chính là anh”! Katayose-san, bộ phim đầu tiên, vai chính đầu tiên, buổi công chiếu đầu tiên, cậu đã vất vả rồi!

Hôm nay tôi rất ấn tượng khi lần đầu được gặp GENERATIONS… thành ra viết dài thế này… xin lỗi mọi người!

7. Cái cậu vocal tóc nâu đẹp trai hát hay quá 😳 Tôi khá hứng thú nên sẽ nghe thêm mấy bài nữa.

8. AniKoma mọi người thích ai hơn? Anh trai, Takane! Phe anh trai thì like nhé 👍

9. Giọng hay ngây ngất
Tôi ít khi nghe GENERATIONS lắm
Nhưng nghe bài này xong lại muốn nghe thêm nữa.

Nghe buồn quá 😢
Tự dưng muốn khóc…
> Nếu có thêm nhiều người giống bạn thì tốt quá
> Chuẩn!! Fan như tôi rất muốn cảm tạ haha
> Tôi cũng giống bạn, vì thích giọng hát và ca khúc của GENE mà nghe thêm bài khác, rồi thành fan cứng luôn 😌
> Nghe bao nhiêu lần cũng muốn khóc (khóc)

10. Giọng hát đa màu sắc và thanh thản
Thổi bay cả stress

11. Katayose ngầu quá!!
Những ai thích Katayose Like nhé

12. Tôi có lẽ nằm ngoài đối tượng khán giả của phim rồi, nhưng vẫn muốn xem...
Bà cô muốn thoát ly thực tế như tôi lại nghiện “AniKoma” và bài này. Cậu đóng vai anh trai tùy theo kiểu tóc mái mà bầu không khí cũng thay đổi theo, làm tôi hồi hộp rụng tim (✿╹◡╹)

13. Bài hát siêu hay, tôi cứ nghe suốt.
Giờ học nhạc ở trường phải hát 1 mình trước mọi người, nhưng tôi muốn hát Sora của GENERATIONS.

14. Katayose-kun có giọng hát trong trẻo
Rung động đến tâm can

15. Katayose-kun hát hay, đẹp trai, hoàn hảo♡
Ai đồng ý thì 👍
Tôi không thể rời mắt khỏi Katayose Ryota luôn
GENE tuyệt vời!

16. Giọng của vocal vãi thật! quá giỏi! nhất định phải nghe trước khi ngủ.

17. Katayose Ryota, Kazuhara Ryuto.
Vì là 2 người này hát nên “Sora” càng thêm tuyệt vời.
Quả thật rất thích giọng hát của họ ✨

18. Tôi muốn có anh trai như Takayose quá. w

19. Quả là giọng hát đẹp - bài hát hay ♡
❤ ︎ ❤ ︎ Ryota love❤︎❤︎

Những ai xem “Anikoma” thì 👍 nhé

No comments:

Post a Comment