Friday, April 10, 2020

[SONG] GReeeeN「ハロー カゲロウ」/ Hello Kagerou


【BÌNH LUẬN YOUTUBE】 (thời điểm 12.1.2018)

1. (+50) Lời bài hát của GReeeeN vừa hay vừa có ý nghĩa.

2. (+318) GReeeeN chả có bài nào bị ghét cả
Nghe bài nào cũng đầy sức sống

3. (+248) Bài này sẽ nổi tiếng nên tui comment trước, phải PR là tui xem sớm hơn đó!!!
> (+10) Tui đã trả lời comment trên
> (+2) Tui nữa
> (+2) Tui nữa
> (+1) σ(゚∀゚)tui nữa tui nữa
> (+5) Tui trả lời comt này có được nổi tiếng hơm !?!!!??
[một loạt comment “tui nữa” khác]

5. (+120) Xem cái này tôi sẽ cố gắng trong kỳ thi.
> (+4) Cố lên nhé
> (+2) Cùng cố gắng nhé!
[comment tương tự]

6. (+70) Nhiều người đã nói như là “Bài này đã cứu rỗi tôi”, “Tôi vui hơn rồi!”... Bài hát của GReeeeN có thể cứu người nhỉ~
Nha sĩ cũng có thể cứu người
Họ thật tuyệt vời
> Cũng có thể cứu răng nữa w

7. (+83) GReeeeN quá tuyệt vời !!

8. (+78) Trông như manga của Shinken Zemi vậy

9. (+12) Lúc nghe trên TV, tuy không nghe rõ lời nhưng cũng thấy là bài hát đầy tính cổ vũ
Tôi thích giọng của HIDE lúc mở đầu
Hình vẽ cũng rất vững và đáng yêu, tôi thích lắm…



No comments:

Post a Comment