Friday, April 10, 2020

[SONG] 恋心 - 相川七瀬 / Koigokoro - Aikawa Nanase (1996)

[PV]

[LIVE]

【BÌNH LUẬN YOUTUBE】dịch từ bản LIVE

1. Oda Tetsuro giỏi thật Sáng tác ca khúc cho nghệ sĩ khác, Bản thân cũng dắt túi nhiều bài hay > Những bài về tình yêu bền chặt rất thành công > Oda Tetsuro giỏi là chuyện đương nhiên rồi Nhưng Koigokoro vào tay Aikawa Nanase lại càng trở nên hay hơn. 2. Hoài niệm quá~ Lúc bài này thịnh hành thì tôi còn học trung học Hồi ấy, tôi ôm ấp tình cảm với cả Aikawa Nanase và cô bạn cùng lớp hahaa Thật tiếc là nó chỉ kết thúc trong ảo tưởng mà thôi. 3. Quả nhiên những ca khúc thời đó là nhất! Ngày nay như shit á! > Tôi mới 21 nhưng cực thích âm nhạc hồi này! Bây giờ toàn những bài chẳng rung động nổi… Đáng tiếc > Thật vậy, thời 70,80,90 thần thánh, nhạc ngày nay chẳng hiểu sao tôi không cảm được > Tôi cũng qua nửa độ 20 thôi, nhưng bao năm rồi chẳng gặp được một thần khúc chạm tim như này. Không liên quan nhưng xin lỗi, những bài được gọi là “thần khúc” gần đây thật rẻ tiền... > Cái gì như shit hả? Bình luận của mày mới như shit! Đừng đùa tao, ranh con > Cùng nghiền nát AKB nào! > Kể từ nửa sau những năm 2000 khi những talent dành riêng cho bọn fan cuồng như Johnny’s thò chân vào, thì nền công nghiệp âm nhạc coi như xong > Đồng cảm. Tôi là người nước ngoài nhưng mà, tại sao âm nhạc Nhật Bản lại thành ra thế này chứ. 4. Thời đại bây giờ từ trình diễn đến ca hát đều có thể chỉnh bằng máy móc, nhạc xưa bây giờ nghe lại vẫn hay, nhưng nhạc thời nay thì sau bao năm có còn được nghe nữa không? hỏi vậy mới thấy toàn những bài thật lòng là tôi sẽ chẳng nghe nữa. > Có rất nhiều ca khúc lưu hành 5,10 năm trước mà đến giờ vẫn được hát đấy. >> Xin lỗi nếu có nói gì phật lòng, thế nhưng, đó chỉ là quan điểm cá nhân nên nếu tranh cãi gay gắt sẽ thật phiền, hơn nữa, tôi chẳng hề nói chữ nào rằng âm nhạc thời nay tệ hại. > Chắc chú là kiểu sẽ nói “Bọn trẻ gần đây thật là~” khi có tuổi nhỉ >> Tôi chẳng nghĩ gì đại loại “Bọn trẻ ngày nay thật là~” đâu, nhưng nếu phương châm giáo dục nước ta là nuôi dưỡng cá tính, tùy cách nhìn thì chẳng phải chính sách đó đã thành công rồi sao? Còn nữa, nếu gọi tôi là “ông chú”, thì tôi thường được gọi vậy rồi... 5. Tôi thích nhạc bây giờ nhưng ổn thôi Nếu so với nhạc hồi xưa Thì thường quá nhỉ 6. Vẫn là mỹ nữ đẹp trai như mọi khi ha 7. Tôi thích giai điệu này 8. Hồi tiểu học khi được hỏi “thích kiểu con gái thế nào?”, tôi đã trả lời là Aikawa Nanase. Cách nhìn phụ nữ của tôi đã khác người ngay từ thời đó rồi...(-_-;) 9. Người này quả là vừa cute vừa cool bất chấp thời gian nhỉ 10. Cái gì tốt thì sẽ tốt bất kể thời gian Hay tức là Hay Ngay cả giờ cũng vậy thôi Vẫn có đầy những ca khúc hay mà Những ai không chịu khó tìm thì sẽ nói những câu như: Ngày xưa thật tốt

No comments:

Post a Comment